"วุ้นเส้น" ยก "เจนี่" เป็นรุ่นพี่ด้านถ่ายแบบเซ็กซี่

"วุ้นเส้น" ยก "เจนี่" เป็นรุ่นพี่ด้านถ่ายแบบเซ็กซี่

1

"วุ้นเส้น" ยก "เจนี่" เป็นรุ่นพี่ด้านถ่ายแบบเซ็กซี่

     ในที่สุดสาวสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ใจอ่อนยอมโชว์เซ็กซี่ในแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกกัน อยากรู้จังว่าหนุ่ม "ชาคริต" จะว่าอย่างไรบ้าง งานนี้เจอสาว "วุ้นเส้น" ต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงเรื่องแฟชั่นครั้งนี้ถ่ายที่เดียวกับเพื่อนรักอย่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" จนทำให้มีกระแสออกมาว่าแข่งกันดังหรือเปล่า บวกกับช่วงนี้ไม่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันอีก เรื่องจริงจะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังสาว "วุ้นเส้น" เคลียร์กันเลย

     "วุ้นเส้น" แจงว่า "ถ่ายแฟชั่นว่ายน้ำเป็นครั้งแรก กลัวไม่ถูกใจหลายๆ คน แต่พอออกมาแล้วกระแสดีมาก ก็รู้สึกดี จริงๆ ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากเลย ก่อนถ่ายมีบอกพี่ชาคริตก่อนเหมือนกัน ตัดสินใจนานพอสมควรกว่าจะถ่ายครั้งนี้ เรื่องค่าตัวประมาณหนึ่ง ส่วนจะถ่ายอีกไหมนั้นขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ขึ้นอยู่กับโอกาสว่าจะได้เห็นกันอีกหรือเปล่า"

     ทั้งนี้ยังเล่าต่ออีกว่า "มีแพลนเที่ยวอเมริกากับพี่ชาคริตในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะถือโอกาสจัดงานวันเกิดไปด้วยเลย ถามว่ามีเซอร์ไพรส์ไหม ก็ต้องไปถามพี่คริตนะ ถ้าถามวุ้นก็อยากได้การเซอร์ไพรส์อยู่"

     ส่วนข่าวที่ออกมาว่าช่วงนี้สวยขึ้นเพราะไปศัลยกรรมมา เจ้าตัวตอบเลยว่า "ไม่มี แค่ดูแลตัวเองมากขึ้นจากเมื่อก่อน เพราะอายุเราเยอะแล้ว อาจมีฉีดหน้า ทำเลเซอร์บ้าง ปกติ แค่นี้เอง"

     สำหรับเรื่องที่ถูกจับตามองว่าถ่ายแฟชั่นที่เดียวกับเพื่อนตัวเองอย่างสาว "เจนี่" จนมีกระแสว่าแข่งกันหรือเปล่า สาว "วุ้นเส้น" ก็ตอบว่า "ถ่ายที่เดียวกันก็จริงแต่คนละช่วงเวลา อย่าเปรียบเทียบกันเลย เพราะมันคนละแนวกัน เจนี่เองเขาเป็นรุ่นพี่ของการถ่ายแฟชั่น เราเองเป็นมือใหม่ ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว เป็นการทำหน้าที่ของใครของมัน ไม่ได้ทะเลาะกันแน่นอน แต่ที่เห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันเพราะว่าเจนี่งานเยอะมาก ว่างไม่ตรงกัน แล้วจะบอกว่าข่าวนี้เป็นแค่ข่าว อย่าจับเอาไปโยงถึงเรื่องอื่นจะดีกว่า ความจริงแล้วไม่มีอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments