ไม่คิดเทียบชั้น! “ใหม่” ปัดชิงตำแหน่ง “ชมพู่” เดินพรมแดงเมืองคานส์

ไม่คิดเทียบชั้น! “ใหม่” ปัดชิงตำแหน่ง “ชมพู่” เดินพรมแดงเมืองคานส์

1

ไม่คิดเทียบชั้น! ใหม่ปัดชิงตำแหน่ง ชมพู่เดินพรมแดงเมืองคานส์

     เรียกได้ว่าการออกงานของสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แต่ละครั้งเป็นที่น่าจับตามองตลอดว่าเธอจะมาเฉิดฉายบนพรมแดงในชุดไหน ซึ่งงานสุพรรณหงส์ในปีที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้โชว์แฟชั่นสวยสะดุดตาในชุดสีขาวเปิดหลัง ผมสั้น

     และในปีนี้สาว “ใหม่” ก็จัดเต็มอีกครั้งในแฟชั่นผมหน้าม้า และยังมีการเปลี่ยนชุดถึง 2 ชุดด้วยกัน เรียกได้ว่า แซ่บ สวย เด็ดถึงใจจริงๆ ก็เพราะสวยทุกมุม เป๊ะทุกกิริยาแบบนี้ ทำให้มีข่าวลือว่าทางลอรีอัลมีแพลนจะให้สาวใหม่ไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์แทนซุป’ตาร์รุ่นพี่อย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ เจอสาว “ใหม่” ในงานก็เลยขอเคลียร์เรื่องนี้กันหน่อย

     “ใหม่ ดาวิกา” แจงว่า “มาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 โดยแฟชั่นที่สวยงาม 2 ชุด และยังตัดผมหน้าม้า ขอจัดเต็มนิดนึงเนอะ มีการเตรียมชุดพอสมควร จริงๆ อยากทำอะไรให้สนุก เพราะงานแบบนี้เขาไม่ได้จำกัดว่าต้องใส่ชุดอะไรมา มีการเปลี่ยนชุดก่อนเข้างาน เหตุผลที่เปลี่ยนคือชุดแพงมาก ต้องรีบเปลี่ยนหน่อย ใจจริงที่เช่ามา 2 ชุดเพราะว่าเราชอบทั้ง 2 ชุดเลย เลือกไม่ถูก อยากลองตัดผมหน้าม้ามานานแล้ว แต่ว่าตัดไม่ได้เพราะติดสัญญาพรีเซนเตอร์อยู่

     ส่วนวันนี้แค่เข้าชิงก็ดีใจแล้ว ไม่ได้คาดหวังว่าต้องได้รางวัล แค่มาร่วมงานแล้วเห็นเพื่อนในวงการหนังด้วยกันได้ก็ดีใจแล้ว ส่วนจะได้ไม่ได้ก็คงต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการมากกว่า ส่วนเรื่องผลงานถ้ามีอะไรอัพเดทจะบอกแน่นอนตอนนี้พูดคุยกันอยู่ ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร แต่มีติดต่อเข้ามาแล้ว ถ้าลงตัวเมื่อไหร่บอกทุกคนแน่นอน”

     ด้านกระแสที่ว่าถูกเปรียบเทียบกับสาว “ชมพู่ อารยา” นั้น เจ้าตัวบอกว่า “จะไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ ไม่มีความจริงเลย เพราะว่าทางเมืองคานส์เองยังไม่ได้มีการติดต่อมา ถูกมองว่าเป็นตัวตายตัวแทน จริงๆ จะเรียกแบบนี้ก็ไม่ได้เราเองก็เป็นตัวเรา เราขอเดินช้าแต่เดินเรื่อยๆ ดีกว่า โดนเปรียบเทียบก็ไม่เกร็งนะ แต่คิดว่าอย่าไปเปรียบกับพี่ชมเลย เพราะใหม่คิดว่าคงไม่มีใครแทนใครได้หรอก พี่ชมเองก็ยังคงเป็นดาวค้างฟ้าอยู่เหมือนเดิม เชื่อว่าพี่เขาก็คงยังไม่ไปไหนแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

เช็ครายได้หนังไทย “อนงค์” ปังลุ้น “โบว์” นางเอก 100 ล้าน! “หลานม่า” แรง “ไบร์ท-ญาญ่า” ยังยิ้มได้

ไม่รู้จะขอบคุณยังไง! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” MV “อยู่เฉยๆก็น่ารัก” ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

“ดาว มยุรี- ทศพล หิมพานต์- รุ่ง สุริยา” สร้างสีสันวันบันทึกเสียง “เพลงวันลูกทุ่งไทย”

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments