“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

0

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นแรงจะลงภาพทำไมหลังจากพี่ลง

           ออกมาเปิดใจเคลียร์แบบชัดๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” หลังก่อนหน้านี้ถูกจับตาคสามสัมพันธ์กับนางแบบสาวชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” เพราะทั้งคู่เช็กอินในรีสอร์ตหรูบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในเวลาใกล้ๆกัน

พีเค ปิยวัฒน์

พีเค ปิยวัฒน์

          ล่าสุดในรายการ “แฉแต่เช้า” ทาง EFM94 “พีเค “ ได้ขอใช้พื้นที่เคลียร์ถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ทริปพักผ่อนที่เกาะสมุยนั้น เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของเพื่อนพี่ชาย นั่งทานอาหารก็ลงภาพเพื่ออยากช่วยโปรโมต ระหว่างนั้นเลื่อนไปเจอว่าเขาก็ลงภาพและเช็กอินร้านอาหารใกล้ๆ กัน เลยส่งข้อความไปหา อยากคุยเพราะไม่ได้คุยกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่กลับได้คำตอบว่า เป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย

พีเค ปิยวัฒน์

พีเค ปิยวัฒน์

           วันต่อมาเขาก็ลงภาพและเช็กอินโลเคชันโฟร์ซีซัน พี่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าโฟร์ซีซันอาหารอร่อย เลยชวนพี่หนุ่มไปทานอาหารที่นั่น จากนั้นช่วงเย็นในวันอาทิตย์ก็กลายเป็นข่าวว่าเราอยู่ด้วยกัน แต่ความเป็นจริงเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เข้าใจว่าเขาจะลงภาพทำไมหลังจากที่พี่ลง ซึ่งเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังพี่ พี่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอลงแบบนี้คนที่โดนด่ากลับเป็นพี่เอง ก็มีส่งข้อความไปถามนะเขาก็ตอบกลับมาแค่หัวเราะ

พีเค

            หลังจากนั้นได้มีหนึ่งคอมเมนต์จากแฟนรายการส่งข้อความเข้ามาถามในแชตว่า “หากวันหนึ่งเขากลับมาขอโอกาส มีโอกาสจะกลับไปสานสัมพันธ์ไหม” ทาง “พีเค” ก็ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า “เอา”

พีเค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments