“เบนซ์” แอบหลอน! เจออาถรรพ์กลางกอง “ทายาทอสูร”

“เบนซ์” แอบหลอน! เจออาถรรพ์กลางกอง “ทายาทอสูร”

1

เบนซ์แอบหลอน! เจออาถรรพ์กลางกอง ทายาทอสูร

     นักแสดงสาว "เบนซ์ พรชิตา" ถึงกับตกใจหลังตรวจพบเนื้องอกที่มดลูกเพราะเกรงว่าจะมีผลต่อการมีลูก แต่ไปๆ มาๆ กลับชิวๆ ไม่ได้ร้ายแรงอะไร การผ่าตัดก็ง่ายๆ ไม่เจ็บมาก โดยการตรวจครั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า “กลางเดือนเมษานี้จะเข้าผ่าตัดเนื้องอกในมดลูก ไม่กังวลเพราะไม่ใช้เนื้อร้ายแน่นอน คุยกับคุณหมอ คุณหมอบอกผ่าตัดง่ายแค่ส่องกล้อง เป็นการดีมากที่เจอก่อนแล้วตัดออก มันอาจจะกลับมาก็ได้ต้องอยู่ที่การดูแลตัวเองเป็นสำคัญ ไม่กระทบกับงานเพราะนอนโรงพยาบาลแค่ 1-2 คืน เราเลือกช่วงหยุดสงกรานต์เพราะมีเวลาว่างจากงานละครเป็นอาทิตย์ หลังจากผ่าตัดต้องพัก 3 เดือนแล้วถึงจะเริ่มมีลูกได้

     แพลนเรื่องลูกคงต้องจบละครเรื่อง ‘ทายาทอสูร’ นี้ก่อน คงจะปลายๆ ปี ตั้งใจจะคลอดภายในปีหน้า มีปรึกษาหมอเหมือนกันก่อนหน้านี้ก็ตั้งใจจะไปเก็บไข่ไว้ให้รอท้องที่ 2 คนแรกอยากมีเอง แต่ไปเจอว่ามีเนื้องอกเลยต้องรอผ่าตัดก่อนแล้วถึงจะเก็บไข่ไว้ เพื่อที่จะได้สตัฟฟ์ไข่ไว้ที่อายุตอนนี้ ด้านพี่มิคอยากให้เกิดปีวอกทั้งพ่อแม่ลูกเพราะจะทำให้เฮง เขาเป็นคนเชื่อเรื่องนี้ คงเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายและหยุดยาวไปเลย 3 ปี ก็ยังอยากเล่นอยู่แต่ต้องรอก่อน ถ้าเราทั้งรับงานละครและเลี้ยงลูกคงเหนื่อยมากแน่ๆ เลยขอเบรกงานละครไว้ แต่ยังทำงานในวงการแน่ๆ ยังเป็นพิธีกร ไม่หายไปแน่นอน”

     พูดถึงละครเรื่องสุดท้ายก่อนพักยาว อย่าง “ทายาทอสูร” เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “บวงสรวงก่อนถ่ายก็ดีเหมือนกันเพราะเจออาถรรพ์กันหลายคน มีเหตุให้ไม่ได้ถ่ายสักที คนนู้นคนนี้ไม่สบาย แต่ตอนนี้น้องๆ มีถ่ายไปบ้างเเล้ว ส่วนเราจะเริ่มถ่ายต้นเดือนหน้า ยังต้องปรับตัวเรื่องเสียง คิดว่าเป็นสิ่งที่ยากมากเพราะเราเล่นหลายช่วงอายุ มีไปย้อนดูเหมือนกัน จริงๆ ผู้กำกับฯ ห้ามไม่ให้ดู เชื่อในยุคนี้ไม่ให้น่ากลัวแบบเวอร์ชั่นก่อน เพราะจะทำให้ตัวคุณยายวรนาฏน่าสงสารมากกว่า

     สำหรับ ‘พี่นก สินจัย’ ไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้มีปรึกษา เราก็ดูว่าบทเป็นยังไง เราเล่นในแบบของเรา คนละยุค บทก็ไม่เหมือนเดิม มีเครียดเหมือนกันเพราะคนคาดหวังเยอะ เราก็พยายามทำการบ้านมาให้ดี เรื่องโดนเปรียบเทียบทำใจไว้แล้วเพราะต้องมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์แน่นอน เชื่อว่าเรื่องนี้มีอะไรใหม่ๆ มากขึ้น มีซีจีเข้ามา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments