ย้ำอีกครั้ง "กอล์ฟ" ปัดรีเทิร์น "เคธี่" ปลื้มคว้าสองรางวัลจากงานภาพยนตร์

ย้ำอีกครั้ง "กอล์ฟ" ปัดรีเทิร์น "เคธี่" ปลื้มคว้าสองรางวัลจากงานภาพยนตร์

1

ย้ำอีกครั้ง "กอล์ฟ" ปัดรีเทิร์น "เคธี่" ปลื้มคว้าสองรางวัลจากงานภาพยนตร์

     เลิกรากันไปสักพักแล้วแต่ก็ยังมิวายมีกระแสว่าหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ยังคงติดต่อกับสาว "เคธี่" อยู่ เลยไม่รู้ว่างานนี้จะมีรีเทิร์นความสัมพันธ์รักเก่ากันหรือเปล่า เมื่องานนี้เจอหนุ่ม "กอล์ฟ" จึงขอเข้าไปอัพเดทเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวก็ออกมายืนยันอีกครั้งว่า

     "ติดต่อสาวเคธี่ในสถานะแค่เพื่อนเท่านั้น จบกันด้วยดี ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเลย ตอนนี้ทำงานเยอะมาก งานเบื้องหลัง และทำซีรีส์ให้ทรูอีกด้วย ก็เลยไม่มีเวลามองหาความรักจากที่ไหน ตอนนี้ก็ยืนยันว่าโสดแต่ก็ไม่ได้ปิดหัวใจไปเลยทีเดียว ไม่มีเวลาให้นึกถึงมากกว่า ส่วนมากเวลาไปไหนหรือกินข้าวก็จะไปกับน้องสาว"

     ส่วนเรื่องงานของหนุ่ม "กอล์ฟ" นั้นล่าสุดเจ้าตัวก็ไปคว้ารางวัล "Bioscipe Award" และ "StarPics Thai Film Award" ในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "ตายโหงตายเฮี้ยน" ซึ่งหนุ่ม "กอล์ฟ" เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

     "รางวัลที่ได้รับจากเรื่อง 'ตายโหงตายเฮี้ยน' ทั้งหมดปีนี้ได้ 2 รางวัล ขอบคุณที่มองเห็นผลงานและมอบรางวัลให้ ถึงจะเป็นหนังสั้นแต่ก็เป็นบทที่ยากมาก อย่างฉากเลิฟซีนบนเตียงกับโดนัท การได้รับรางวัลก็ทำให้หายเหนื่อยและเป็นสิ่งที่สร้างกำลังใจและพัฒนาฝีมือทางการแสดงต่อไปเรื่อยๆ การที่โดนวิจารณ์ก็ไม่ได้ทำให้เสียกำลังใจ มองว่าเป็นเรื่องปกติและนำมาพัฒนาตัวเองดีกว่า รางวัลที่ได้เป็นสิ่งที่ภูมิใจ ไม่ว่าจะรับเล่นบทดีหรือบทร้ายขึ้นอยู่กับโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments