"มีน-ออกัส" เล่าประสบการณ์หลอนกลางกองถ่ายซีรีส์ "คลื่นแทรกผี"

"มีน-ออกัส" เล่าประสบการณ์หลอนกลางกองถ่ายซีรีส์ "คลื่นแทรกผี"

1

"มีน-ออกัส" เล่าประสบการณ์หลอนกลางกองถ่ายซีรีส์ "คลื่นแทรกผี"

     สองนักแสดงจากซีรีส์ใหม่เรื่อง "คลื่นแทรกผี" ทั้งสาว "มีน สรัลธร" และหนุ่ม "ออกัส วชิรวิชญ์" ที่ทั้งสองได้ควงคู่กันมาร่วมงานประกาศรางวัล "daradaily The Great Awards" ครั้งที่ 4 เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมเบื้องหลังการทำงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า 

     "ตอนนี้เรามีซีรีส์ร่วมกัน เรื่อง 'คลื่นแทรกผี' ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี วันที่ 6 มีนาคม เริ่มออนแอร์เป็นวันแรก บรรยากาศการถ่ายทำก็น่ากลัวแล้วก็ตลกไปด้วย จริงๆ แล้วเรื่องนี้จะมีพาร์ทของซิทคอมและซีรีส์ ซีรีส์จะเป็นเหมือนเรื่องผีที่คนทางบ้านเล่ามา ส่วนซิทคอมก็จะเป็นเหมือนพวกเราเป็นดีเจแล้วแบบว่าให้คนทางบ้านโทร.มาเล่าเรื่องผีให้เราฟังว่าเป็นยังไง ในส่วนของเรื่องผีเราก็ได้ทำให้แบบน่ากลัวจริงๆ ให้คนดูได้มีความสะพรึงกลัว แล้วก็จะมีส่วนของซิทคอมเพื่อไม่ให้เครียดจนเกินไป มีหลายรสชาติ จริงๆ ดูได้ทุกวัยนะ อยากให้ติดตามกันเพราะว่าบางเรื่องมีส่วนของเรื่องจริงเอามาดัดแปลง ในตอนจบก็จะมีแง่คิดดีๆ ด้วย"

     ซึ่งหนุ่ม "ออกัส" ก็ได้เจอประสบการณ์แปลกๆ ในกองถ่าย และเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "หลังจากถ่ายทำฉากนั้นเสร็จเห็นเหมือนมีคนเดินผ่านในฉาก แต่พอไปกดรีเพลย์ก็ไม่มีอะไร โดยส่วนตัวทั้งสองคนกลัวผี แต่ตัวมีนเป็นคนชอบอ่านหนังสือผี ชอบดูแต่กลัว แต่พอได้มาเล่นเหมือนมันท้าทาย น่ากลัวแต่ไม่คิดว่าจะมีอะไรนะ ทีมงานอยู่กันเยอะแยะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments