จับตาละครใหม่ ดูดเรตติ้ง "ช่อง3"

จับตาละครใหม่ ดูดเรตติ้ง "ช่อง3"

1

จับตาละครใหม่ ดูดเรตติ้ง ‘ช่อง3’

    ช่อง 3 ยามนี้ ละครกำลังเรตติ้งดีวันดีคืน วันจันทร์-อังคาร ก็ปลุกความรักชาติกันด้วยละครเรื่อง “บางระจัน” พอมาถึงวันพุธ-พฤหัสบดี ก็เป็นละครที่เรตติ้งดีครองใจคนเมืองเพราะเข้ากับยุคสมัยสุดๆ อย่าง “แอบรักออนไลน์” ส่วนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ สายลับเชน อย่าง “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” จากละคร “สายลับสามมิติ” ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ตลอด

 

    ช่อง 3 จึงไม่ลังเลที่จะเตรียมปล่อยละครล็อตใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆ และเรียกเรตติ้งจากละคร ล็อตใหม่ที่เป็นละครตัวเต็งทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ที่แฟนๆ รอคอยที่จะได้ชม งานนี้ก็สมใจแล้ว เมื่อช่อง 3 บรรจุละครล็อตใหม่เอาไว้รอขึ้นจอทั้ง “เสือ จากเลือดมังกร, ลมซ่อนรัก และ แก้วตาหวานใจ” ที่เห็นรายชื่อนักแสดงแต่ละเรื่อง แฟนคลับก็แทบจะอดใจรอไม่ไหว

    เริ่มจาก วันจันทร์-อังคาร ที่เตรียมส่ง ซีรีส์เลือดมังกร เรื่อง “เสือ” มาลงจอต่อจาก “บางระจัน” กับการเปิดตัวตอนแรกของซีรีส์เลือดมังกร จากทั้งหมด 5 เรื่องคือ เสือ สิงห์ กระทิง แรด และหงส์ กับเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 5 คน ที่เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียในเยาวราช ที่ตัวละครทั้ง 5 ต้องฝ่าฟันอุปสรรคในการเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย และอุปสรรคในเรื่องของความรัก ผลงานของผู้จัดฯ     ค่ายแอค อาร์ต ของ “อ๊อฟ-พงพัฒน์” และ “แดง-ธัญญา วชิรบรรจง” 

     สำหรับเรื่อง “เสือ” เป็นการโคจรมาพบกันของพระเอก “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ในบท “ภรพ” ที่เป็นถึงทายาทคนโตของเจ้าของธุรกิจ เจ้าของสัมปทานรังนกอันร่ำรวย ที่ดูเหมือนมีพร้อมทุกอย่าง แต่แล้วจู่ๆ ก็ถูกซินแสทักว่ากำลังดวงตกอย่างแรงจนถึงขั้นจะเสียชีวิต โดยมีวิธีแก้ก็คือ ต้องหาคนมาเสริมดวง โดยจะต้องเป็นผู้หญิงที่เกิดในวันพระจันทร์เต็มดวง และบังเอิญสาวที่เขาตามหากลายเป็น “วันวิสา” ที่รับบทโดย “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” คู่กัดที่เจอกันเมื่อไหร่เป็นต้องได้ปะทะคารมกันตลอด

    ส่วนวันพุธ-พฤหัสบดี ก็วางคิวให้ พระเอก-นางเอกระดับแม่เหล็กอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ประกบคู่กับนางเอก “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” กับละคร “ลมซ่อนรัก” ที่ครั้งนี้แฟนคลับ “แบรี่” จะได้เห็น “ณเดชน์” รับบทเป็นฝาแฝด ประกบกับสองนางเอก “แต้ว-ณฐพร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” กับละครแนวรักโรแมนติก-ดราม่า ของผู้จัดฯ “แหม่ม-ธิติมา” แห่งค่าย ฟีลกู๊ด เอ็นเตอร์-เทนเม้นท์ ที่รอจ่อคิวออกอากาศ ต่อจาก “แอบรักออนไลน์”

    วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ละครที่มารอต่อจาก “สายลับสามมิติ” เป็นหน้าที่ของพระเอก “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มาประกบ กับนางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ในละคร “แก้วตาหวานใจ” ของค่าย เวฟ ทีวี ที่นำละครคอมเมดี้เรื่อง “แก้วตาหวานใจ” มารีเมคใหม่ โดยให้ “บอย” เป็นลุงช้างที่สาวไข่หวาน คิดว่าเขาเป็นเกย์ เนื่องจากยังไม่มีแฟน และเก่งเรื่องการบ้านการเรือนเหลือเกิน แค่เห็นรายชื่อละครล็อตใหม่ของช่อง 3 บรรดาแฟนๆ ก็ต่างนับถอยหลังรอชมกันแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments