ไม่กลัวอาถรรพ์! "น้ำฝน" ฟุ้งรัก "เกิ้น" ยังหวาน

ไม่กลัวอาถรรพ์! "น้ำฝน" ฟุ้งรัก "เกิ้น" ยังหวาน

1

ไม่กลัวอาถรรพ์! "น้ำฝน" ฟุ้งรัก "เกิ้น" ยังหวาน       

          หลังจากเจอกระแสโจมตีอย่างแรงเมื่อมีคลิปเสียงของสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" หลุดออกมา ล่าสุดดูเหมือนว่าชีวิตของสาว "น้ำฝน" จะกลับมาสดใสเหมือนเดิม เพราะมีหวานใจหนุ่ม "เกิ้น" คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ และวันนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยให้อัพเดทชีวิตช่วงนี้กันหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาว "น้ำฝน" เผยว่า

          "เราเองก็มีทำคุกกี้ขาย แต่จะวางขายในร้านกาแฟของตัวเอง อยู่ที่ตลาดน้ำตลิ่งชัน ตอนนี้ลูกค้าเยอะ ส่วนตัวนั้นไม่ได้เข้าไปดู ส่วนวันไหนจะเข้าไปมีโพสต์บอกในไอจี ถ้าอยากเจอกันก็มาเจอกันได้ ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดสาขาเพิ่ม แค่นี้ก็โอเคแล้ว มีหุ้นส่วนดี ที่เห็นในไอจีที่โพสต์ขายเสื้อผ้าเป็นของที่ใช้แล้ว แต่สภาพยังดีเลยมาขายในราคาย่อมเยา ไม่ได้มีเปิดขายเสื้อผ้าหน้าร้าน ทำแค่สนุกๆ ส่วนเรื่องละครตอนนี้ก็มีละครเรื่อง 'สิงห์สี่แคว' ที่ออนแอร์อยู่ ก่อนหน้านี้ก็มีถ่ายละครตลอด ไม่ได้หายไปไหน"

          สำหรับเรื่องสถานะหัวใจกับหนุ่ม "เกิ้น" นั้น เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า "ความรักก็แฮปปี้ดี วันวาเลนไทน์นี้ยังไม่ได้คิดจะไปไหน ยังไม่มีอะไรพิเศษ แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว ถ้าว่างก็เจอ มีทานข้าวกัน เข้าใจกัน เวลาไปไหนก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ หวานเงียบๆ เราสองคนก็คบกันจะครบปีแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่คิด แต่คิดไว้ไม่อยากแต่งเกินอายุ 35 แต่ถ้าถามตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม และที่ว่าจะกลัวเรื่องอาถรรพ์มั้ยนั้น ฝนเองก็บอกไม่กลัว เพราะเจอมาหมดแล้วทุกรูปแบบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments