"ใหม่" เคลียร์ข่าวเตรียมซบช่อง 3 ปลื้มคลิปเต้นคู่ "ใบเฟิร์น" กระแสดี

"ใหม่" เคลียร์ข่าวเตรียมซบช่อง 3 ปลื้มคลิปเต้นคู่ "ใบเฟิร์น" กระแสดี

1

"ใหม่" เคลียร์ข่าวเตรียมซบช่อง 3 ปลื้มคลิปเต้นคู่ "ใบเฟิร์น" กระแสดี

     เป็นนักแสดงสาวสวยที่หลายๆ คนพูดถึงในขณะนี้ สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายค่ายตามรุ่นพี่ ซึ่งสาว "ใหม่" ก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     "ข่าวว่าจะตามรุ่นพี่ไปอยู่ช่อง 3 นั้น ก็ไม่น่าใช่นะ ยังมีสัญญากับช่อง 7 อยู่เลย ตอนนี้ก็เร่งถ่าย 'นางชฎา' ด้วย ยังมีละครอยู่ ยังไม่ไปไหน แต่เห็นมีข่าวมาอยู่เรื่อยๆ ไม่น่าจะเป็นความจริง แล้วก็ยังไม่มีคนชวนด้วย แต่ถ้าจะมีใครมาทาบทาม ก็ขอบคุณ ถ้าผู้ใหญ่เมตตา ซึ่งสัญญาตอนนี้เหลือเท่าไหร่ก็ไม่แน่ใจนะ แต่เหลืออยู่แน่ๆ เป็นปีๆ เลย ส่วนข่าวที่จะไปเป็นนักแสดงอิสระก็ไม่จริง คงเป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่มากกว่า"

     ล่าสุดเห็นมีคลิปสาว "ใหม่" เต้นกับเพื่อนนักแสดงอย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่มีแฟนๆ เข้ามาชมในอินสตาแกรมของเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก สาว "ใหม่" ก็ได้เล่าให้ฟังว่า

     "สำหรับเรื่องที่พี่เก้าลงคลิปเราเต้นกับใบเฟิร์นนั้น ก็ปกติชอบเต้นอยู่แล้วด้วย พอมีเวลาว่าง และว่างตรงกันกับใบเฟิร์นก็เลยไปด้วยกัน มันเป็นการเรียนเต้นแค่ 2 ชม.เท่านั้น ซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกชอบนะ และปลื้มที่คนดูชอบตามด้วย แต่อย่างที่เห็นในคลิปอาจจะเต้นผิดเต้นถูกบ้าง จริงๆ เต้นกันนานมากนะแต่ในไอจีมันลงได้แค่ 15 วิเอง ถือว่าเป็นการออกกำลังกายด้วย แล้วก็ไม่ได้เตรียมเต้นไว้เผื่อจะมีคอนเสิร์ตอะไรเลยด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments