"ซูกัส" แจงเหตุบินกลับไทย หลังเซ็นสัญญาเป็นนักร้องที่เกาหลี

"ซูกัส" แจงเหตุบินกลับไทย หลังเซ็นสัญญาเป็นนักร้องที่เกาหลี

1

"ซูกัส" แจงเหตุบินกลับไทย หลังเซ็นสัญญาเป็นนักร้องที่เกาหลี

     หลังจากที่หายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปนาน ทำเอาแฟนๆ หลายคนบ่นคิดถึง สำหรับหนุ่มหน้าแบ๊วอย่าง "ซูกัส บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์" ล่าสุดเราได้เจอตัวหนุ่ม "ซูกัส" ในงานบวงสรวงละคร "เจ้าบ่าวกลัวฝน" ทางช่อง 7 ต้องขอไปถามไถ่ถึงเรื่องสุขภาพของหนุ่ม "ซูกัส" กันสักหน่อย เพราะก่อนหน้านี้ได้ข่าวมาว่าสุขภาพของหนุ่ม "ซูกัส" ไม่ค่อยดีนัก จึงเป็นสาเหตุให้เจ้าตัวต้องกลับมาเมืองไทย ซึ่งเจ้าตัวเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า

     "ได้ไปซ้อมที่เกาหลีเกือบ 3 ปี เรียนร้อง เรียนเต้นทั่วไป ไปฝึกที่นั่นเลย การฝึกค่อนข้างหนัก ฝึก 9 โมงเลิกเที่ยงคืน ค่อนข้างกดดันเพราะต่างเมืองต่างแดนเราต้องฝึกหนักกว่าคนอื่นๆ ตอนแรกก็คิดว่าจะมีผลงานที่นั่น แต่มีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องกลับมา ทั้งเรื่องของอายุ สุขภาพตัวเอง และเรื่องครอบครัวด้วย จะให้รอก็คงไม่ได้ เลยตัดสินใจกลับมาไทย ก่อนกลับมาได้คุยกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว ได้กลับมาดูคุณพ่อกับคุณแม่ด้วย ตอนนี้หาคิวผ่าตัดให้คุณพ่อกับคุณแม่ ก็ดูแลอย่างเต็มที่ คอยอยู่ดูแลเขาตลอดเวลาว่างงาน

     ส่วนสุขภาพของผมตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้ว ตอนกลับมาไทยใหม่ๆ ได้ไปเรียนการแสดงเพิ่ม เพราะห่างหายไปนาน ให้ได้ทบทวนความจำ ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสได้กลับมาทำงานครั้งนี้ โชคดีมากที่ได้เจอทีมงานชุดเก่า ทำให้คุยกันง่ายและสบายใจที่ได้ร่วมงาน ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำได้ดีมากๆ ตอนนี้กลับมาเรียนด้วย ตอนไปเกาหลีดรอปเรียนไว้ 2 ปี ตอนปี 3 ตอนนี้ปี 4 แล้ว คิดว่าจะเรียนให้จบเร็วที่สุดเพื่อการทำงานอย่างสบายใจ ฝากติดตามละคร 'เจ้าบ่าวกลัวฝน' ด้วยทีมงานตั้งใจทำเต็มที่คาดว่าน่าจะได้ชมเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments