ไม่ทน! "ตั๊ก บงกช" แจงเหตุไล่พี่เลี้ยง "น้องข้าวหอม" ออกจากงาน

ไม่ทน! "ตั๊ก บงกช" แจงเหตุไล่พี่เลี้ยง "น้องข้าวหอม" ออกจากงาน

1

ไม่ทน! "ตั๊ก บงกช" แจงเหตุไล่พี่เลี้ยง "น้องข้าวหอม" ออกจากงาน

          คุณแม่ยังสวย "ตั๊ก บงกช" เกิดอาการทนไม่ไหว หลังโดนพี่เลี้ยงของ "น้องข้าวหอม" นำข้อมูลต่างๆ ของเจ้าตัวไปเผยแพร่ให้ผู้อื่นรับรู้ จนทำให้สาว "ตั๊ก" ต้องเชิญพี่เลี้ยงคนนั้นออก โดยได้ชี้แจงเหตุผลผ่านทางอินสตาแกรมว่า

          "รู้มั้ยคะทำไมพี่เลี้ยงข้าวหอม ที่เลี้ยงข้าวหอมมาตั้งเเต่เกิดถึงได้ถูกเชิญออก อยากอธิบายค่ะ เพราะทางตั๊กมีชื่อเสียง เค้าได้รับเดือน 2 หมื่นบาท เพราะทำหน้าที่ได้ดีมาก

          หลังๆ มาเค้าตั้งท้อง แต่มาขอให้เรายังจ้างเค้าอยู่ เราก็ทำตามเค้าขอ โดยจ้างพี่เลี้ยงอีกคนมาช่วยเค้า หลังจากคลอดลูกเค้า ตั๊กก็รับขวัญเด็ก และให้ลูกเค้ามาอยู่ด้วย หลังจากนั้น เค้าไปเป็นเพื่อนบ้านคนข้างบ้านตั๊ก โดยนำเรื่องในบ้านตั๊กไปพูดให้คนอื่นฟัง ตั๊กห้ามเค้าเค้าก็ไม่ฟัง เพราะคนทำงานบ้านตั๊กบอกว่าเค้าไปกิ๊กกับคนข้างบ้านโดยเป็นพ่อบ้านเช่นกัน

          เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น เค้าขอโทรศัพท์ตั๊กไปให้ เป็นเครื่องเก่า ของตั๊ก เค้านำข้อมูลไปให้คนอื่นรับรู้ เเละขอเงินตั๊ก 5 หมื่น เพื่อซื้อโทรศัพท์ i phone plus ตั๊กบอกให้ได้แต่ต้องตัดเงินเดือนเค้า แต่สามีตั๊กบอกมันมากไปหน่อยมั้ย เพราะค่าคลอดลูกเค้าเราก็จ่ายให้ และถ่ายทองให้อีก และหลังๆ มาขอยืมเงินตลอดแต่ไม่เคยใช้หนี้เลย ตั๊กจึงขอเชิญเค้าออก ถ้าเค้าอยากเอาเรื่อง เชิญเลย เพราะคนทำงานบ้านตั๊กเยอะมาก เค้าเป็นพยานให้ได้ค่ะว่าหลังๆ มาเค้ากลายเป็นคนเลี้ยงข้าวหอมที่เปลี่ยนไป จริงๆ ตั๊กสงสารลูก คิดว่าจะเลี้ยงพี่นิดจนแก่ และให้เป็นเแม่นม แต่เค้าไม่เหมือนเดิม อาจเป็นเพราะตั๊กดีกับเค้ามากเกินไป ตั๊กดูลูกตลอด เค้าไปพูดว่าตั๊กไม่เคยดูลูก เค้าทำลายความรู้สึกมาก

          ตั๊กแจ้งเพื่อให้ทราบ อยากให้ระวังผู้หญิงคนนี้ไว้ค่ะ แรกๆ เค้าจะซื่อ น่าสงสาร ทำงานเก่ง นิสัยดีมาก แต่พอ 2 ปีผ่านไป ทุกอย่างตรงข้ามหมด ตั๊กมีพยานค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments