"มิน" ยันความสัมพันธ์ "กัญจน์" ยังแฮปปี้ ปัดถอนตัวละครเพราะไม่อยากเล่นคู่ "พอร์ช"

"มิน" ยันความสัมพันธ์ "กัญจน์" ยังแฮปปี้ ปัดถอนตัวละครเพราะไม่อยากเล่นคู่ "พอร์ช"

1

"มิน" ยันความสัมพันธ์ "กัญจน์" ยังแฮปปี้ ปัดถอนตัวละครเพราะไม่อยากเล่นคู่ "พอร์ช"

          "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ควง "มิน พีชญา" เดินทางไปโปรโมทละครเรื่อง "ปิ่นอนงค์" ที่สถานีโทรทัศน์ JSTV เมืองนานกิง ได้ซื้อลิขสิทธิ์จากช่อง 7 ไปให้แฟนๆ ชาวจีนได้รับชมกัน อีกทั้งยังจัดมีตติ้งให้แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า หลังจากกลับมาเจอสาว "มิน" เลยต้องถามฟีดแบ็คว่าไปเจอแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างไรบ้าง

          สาว "มิน" เผยว่า มีโอกาสได้ไปที่ประเทศจีนมา ไปเพื่อโปรโมทละคร "ปิ่นอนงค์" ที่ไปฉายที่นั่น ไปคู่กับพี่ "เวียร์" ต้องยอมรับว่าประทับใจมากๆ ตั้งแต่ก้าวไปถึงที่นั่นเลย แฟนคลับมารอกันเหนียวแน่นมากๆ เราเองก็ไปครั้งแรกก็ได้รับบรรยากาศที่อบอุ่นขนาดนี้ กระแสละครก็คงเป็นทาเก็ตเขาด้วย แนวตบจูบก็อาจจะถูกใจกัน กิจกรรมก็มีมีตติ้งกันด้วย เรื่องภาษาจีนก็คงจะได้ไปเรียนเพิ่มเร็วๆ นี้ เราก็ชอบอยู่แล้ว จำนวนแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา นับไม่ได้แต่อบอุ่นเป็นกลุ่มใหญ่เลย แฟนคลับไทยก็มีมาด้วย บินตามไป โอกาสที่จะกลับไปมีแน่นอน เราเองก็สนุกด้วย แต่ถ้าเป็นงานที่โน่นก็ต้องรอติดตามดูว่าจะยังไง

          นอกจากนี้ยังมีกระแสมาว่าสาว "มิน" ถอนตัวจากละครที่เคยรับเล่นคู่ "พอร์ช ศรัณย์" เพราะไม่อยากเล่นละครคู่กัน ซึ่ง "มิน" ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า

          งานนี้ไม่เกี่ยวเลย จริงๆ เราให้เกียรติเพื่อนร่วมงานทุกคน เขาเองก็เป็นคนตั้งใจทำงาน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แต่มันด้วยคิวละครจริงๆ เพราะเรารับไว้ 2 เรื่อง บังเอิญคิวมันตรงกันพอดี และเราไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ ทางช่องเป็นคนตัดสินใจให้ ก็สบายใจได้ ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ "พอร์ช" แต่เราว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งคิดมากอยู่แล้ว เราอยู่ช่องเดียวกัน ไม่ได้ร่วมงานวันนี้ วันหน้าก็ได้ร่วมงานกันอยู่ดี ยินดีอยู่แล้วด้วย

          ด้านละคร "บ้านทรายทอง" ที่นำเอามารีเมคอีกครั้ง ก็ทำเอาสาว "มิน" กดดัน จนออกตัวว่า

          เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ "วี" กับบท "พจมาน" ก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน ด้วยการรีเมคหลายครั้งแล้ว เราก็กดดันจะเล่นยังไงให้เหมาะสมลงตัว ไม่ก้าวร้าวไป และไม่เรียบร้อยจนเกินไป เราก็ไปหา "ครูเงาะ" ปรึกษาเกี่ยวกับบทนี้ว่าจะไปแบบไหนกับตัวละครตัวนี้ เรื่องเปรียบเทียบคงเลี่ยงไม่ได้ แต่เราก็ตั้งโจทย์ว่าจะทำให้ดีที่สุดในเวอร์ชั่นของเรา

          ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่ม "กัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา" ซึ่ง "มิน" ได้เปิดใจว่า

          เรื่องนี้เราไม่เคยออกมาพูดอะไรเยอะนะ เราสองคนไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรอยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็ไม่มีปัญหาเลย ทุกอย่างยังแฮปปี้ดี ตัวเขาอยู่ต่างประเทศ ไปทำงาน ยอมรับว่าเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่อาจจะเข้าใจยากนิดนึง สถานะก็เหมือนเดิม เราแฮปปี้ มีความสุขมาก มันดีและเป็นอะไรที่จริงใจมาก เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ ให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า สถานะที่มากกว่านี้ รออีกสักพักดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments