"ชมพู่"แต่งแน่เล็งฤกษ์เมษาฯ

"ชมพู่"แต่งแน่เล็งฤกษ์เมษาฯ

1

‘ชมพู่’แต่งแน่เล็งฤกษ์เมษาฯ

     เมาท์กันหนักเพราะผู้ใหญ่ฝั่งหนุ่ม “น็อต” แฟน “ชมพู่” อาสา จัดเตรียมงานแต่งเองหมด ทั้งเรื่องฤกษ์ พิธีวิวาห์ รวมถึงชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว กระทั่งมีข่าวหลุดออกมาว่ามีการตัดชุดรอแล้ว เพราะอาจจะต้องใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งในเดือนนี้กันเลยทีเดียว สําหรับรักหวานฉ่ำของ “ชมพู่-น็อต”  

     เรื่องนี้ได้สอบถามไปยังทางชมพู่ รวมถึงผู้จัดการชมพู่หวานเจี๊ยบเอง ก็ได้ข่าวคืบหน้ามาว่า ยังเป็นแค่การเตรียมการของเหล่าบรรดาญาติผู้ใหญ่ ของฝั่งว่าที่เจ้าบ่าว ส่วนเรื่องตัดชุดหรือเรื่องเรือนหอ รวมถึงพิธีวิวาห์ ล้วนมีการเตรียมเอาไว้บ้าง เพียงแต่ตอนนี้มีหลายฤกษ์ แต่ก็มีการคุยกันจริง ถึงฤกษ์ ว่าเป็นเดือนเมษายน ปี 58

     เรื่องฤกษ์เดือนเมษาฯ อันเป็นที่มาของข่าวลือทั้งปวงนั้น ได้รับการคอนเฟิร์มจากชมพู่จริงๆ ว่ามีจริง แต่มีหลายฤกษ์ แต่ก็ยังไม่ฟันธงว่าเป็นเดือนเมษาฯ โดยชมพู่บอกว่าตอนนี้มีวันฤกษ์ดีหลายวัน แต่มันยังสรุปไม่ได้สักวัน เพราะผู้ใหญ่แต่ละท่านก็บอกไม่เหมือนกัน 

     “ชมไม่ได้ไปดู แต่เขาก็มีคนที่จัดการกันค่ะ เดือนเมษาฯ ก็ได้มาค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้บอกว่าเมษาฯ นี้ แต่ก็อาจจะข้ามเมษาฯ ไป ก็เลยยังไม่มีอัพเดทกัน ไม่ฟ้าแลบแน่นอน ถ้าได้วันก็คงจะบอกเพื่อนโดยทั่วหน้ากันค่ะ” ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าชมพู่ไปดูชุดที่ฝรั่งเศสมานั้น ชมพู่บอกว่าก็ไปเรื่อยเปื่อย จริงๆ คือช้อปปิ้งเป็นปกติอยู่แล้ว

     ด้านฤกษ์ พิธีวิวาห์นั้น ชมพู่บอกเป็นนัยๆ ว่ามีการเตรียมการเอาไว้บ้าง เพราะผู้ใหญ่จัดการให้หมด และคาดว่าคงจะเป็นอีเว้นท์ใหญ่สองวัน แต่ยังไม่สามารถระบุสถานที่ได้ 

     เรื่องน็อตไปสู่ขอชมพู่อย่างเป็นทางการ ชมพู่บอก ว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น เธอบอกว่าผู้ใหญ่เขาคุยกันเองแล้ว เขาก็ข้ามสเต็ปแล้ว เพราะผู้ใหญ่คงไม่สามารถรอเธอและน็อตได้แล้วเหมือนกัน เรียกว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วและทิ้งเรื่องอีเว้นท์ใหญ่ให้ญาติแต่ละฝ่ายดําเนินการกันเอง และพอถามถึงทริปสิ้นปีจะมีเซอร์ไพรส์จากน็อตหรือเปล่า “ก็ไปกันเยอะค่ะ ชมไม่ลุ้น ไม่หวังอะไรกับทริปนี้เลย เพราะเป็นแบบครอบครัวมากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments