ดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 ธ.ค. - 7 ธ.ค. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 ธ.ค. - 7 ธ.ค. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณกําลังเดินทางเข้าใกล้ชาวราศีมังกรมาทุกขณะแล้ว คุณจะได้รับความสําเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ทั้งทางด้านงานประจํา และธุรกิจส่วนตัว แต่สําหรับงานที่อยู่เบื้องหลัง ความสําเร็จของผู้อื่น หรืองานด้านความบันเทิงต่างๆ ให้ดูแลรายละเอียดของงานให้มากขึ้น เพราะอาจถูกกล่าวหา ให้ร้าย ในทางที่ไม่เป็นธรรม จนอาจทําให้ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาก็คือความเสมอต้น เสมอปลาย การมีสัมมาคารวะ ต่อผู้หลักผู้ใหญ่จะทําให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสําเร็จในหน้าที่การงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาตลอด แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า อย่างคาดไม่ถึง แต่ก็มีรายจ่ายในส่วนที่คุณได้สร้างเครดิตเอาไว้ที่ต้องชําระแล้ว คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดีมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาหนี้เก่าสะสมเพิ่มพูนมากขึ้น อีกทั้งอาจต้องนําเงินส่วนหนึ่งไว้ดูแลเรื่องรักษาพยาบาลคนในบ้านด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้อาจมีเหตุให้ต้องเดินทางไกล จึงส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องห่างเหินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กําลังใจและมองถึงความสําเร็จในอนาคตร่วมกัน คุณจะพบแต่ความสุขอย่างแน่นอน ด้านคนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่รักแล้วรอหน่อย ช้า ๆใจเย็นๆ เพราะระยะนี้ไม่เหมาะจะรุกคืบ ขอความรัก เพราะมีโอกาสถูกปฏิเสธ ให้ช้ําใจ ขายหน้าได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสําเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกําลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่ อัญมณี เสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง โกเมนสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้น ดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดําเนินชีวิต และการงาน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสําเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ แต่คุณก็ควรที่จะทบทวน ข้อมูล เอกสาร เพื่อการลงทุน ร่วมหุ้น กับมิตรสหาย ควบคู่ไปด้วยเพราะอาจมีข้อความลับลวง พราง ที่ทําให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้ด้านพนักงานประจําที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทํางานงานในตําแหน่งที่ถูกใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกุมภ์โดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทําธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสําเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่แต่ให้ควบคุมค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จําเป็นเพร าะอาจเกิดความเดือดร้อน จากการเงินรั่วไหล เสียเงินในเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ถูกหลอกลวงซื้อของถูก ราคาแพง ที่อาจทําให้การเงินขาดสภาพคล่องได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีกุมภ์นั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากก ว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อยในช่วงนี้ ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกําลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์ ความรักแอบแฝง รักซ้อนซ่อนรัก กําลังจะเกิดปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิตรักของคุณ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ และในช่วงนี้ควรที่จะใส่ใจดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ภายในครอบครัวให้มากขึ้นด้วย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว แต่คุณควรที่จะสร้างความสําเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สําคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนําคือควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณี คือแอเมทีสต์ ซึ่งจะช่วยเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง มีความคิดที่สร้างสรรค์ และช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากอบายมุข พบแต่ความโชคดีตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว และการศึกษาต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้ามีความสําเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก จะได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียง อีกทั้งได้รับโอกาสที่ดีๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสําเร็จอย่างสูง ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทํางานงานในตําแหน่งที่ถูกใจ และอาจต้องเดินทางไกลไปเริ่มต้นงานใหม่ก็เป็นได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินค่อนข้างผันผวน หยิบจับสิ่งใดก็ดูจะติดขัดเสียเป็นส่วนใหญ่ ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก มีโอกาสถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง โดยเฉพาะคู่ค้าคู่เจรจาที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจร่วมกันต้องตรวจสอบเอกสารให้ละเอียดก่อนลงนามทุกครั้ง ด้านข้าราชการ และพนักงานประจํามีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับตําแหน่งที่รอคอยมานาน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้บทสรุปเรื่องความรักของคนราศีมีนนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าความสุข ต้องอยู่กับการรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก ช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกําลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ คุณจะได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่แล้วต้องเพิ่มความหนักแน่นในการดําเนินชีวิตร่วมกันอย่าหูเ บาเชื่อเพียงคําพูดของญาติพี่น้องของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนรู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ คือ เทอร์คอยส์ และเพทายสีฟ้า จะมีพลังอํานาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นยิ่งขึ้น จะทําให้ประสบความสําเร็จได้อย่างที่คิดไว้ และช่วยเสริมบารมี นําพาชีวิตก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สําเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ ธุรกิจมีหุ้นส่วนเป็นชาวต่างชาติ หรือ ธุรกรรม การค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือหน่วยงาน องค์กรใหญ่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสาร สัญญา อาจเข้าใจไม่ตรงกัน ถูกหลอกลวง ทําให้เข้าใจผิด เสียเปรียบ เสียเงินจํานวนมากได้ ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้อาจต้องใจเย็นสักพักแล้วจะมีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทํางานงานในตําแหน่งที่ถูก ใจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินวิ่งเข้าหาคนราศีเมษโดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทําธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสําเร็จ ถึงแม้ในบางช่วงอาจถูกเลื่อนนัดการลงนามในสัญญาไปบ้างแต่สุดท้ายก็มีความสําเร็จในทุกๆธุรกิจ อีกทั้งมีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือเงินก้อนใหญ่จากการขายประกัน หรือการลงทุนในระยะสั้นของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดอดทนอีกนิดความรักกําลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ ด้านคนที่มีคู่แล้วบรรยากาศความรักไม่หอมหวานเหมือนเก่า มีเกณฑ์อกหัก หรือหรือ เลิกรา กันไปอันเนื่องมาจากมือที่สามเข้ามาอย่างรวดเร็ว แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะมีความสุขอยู่กับการรักตัวเองเสียบ้าง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษการปล่อยวางจากทุกสิ่งจะนําพามาซึ่งสติปัญญาในการแก้ไขปัญ หาที่เกิดขึ้นอย่าไปยึดถือในลมปาก และคําพูดของผู้อื่นที่ไม่รักษาคําพูดจงเอาสติของตนเองเป็นที่ตั้งแล้วคุณจะผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปได้คุณควรเสริมดวงด้วย การสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือโอปอล ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจะส่งเสริมให้มีพลังอํานาจ และมีโชคดีอยู่เสมอ มีความเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความรอบครอบ ในการทํางาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทํางานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนพพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สําเร็จ คุณควรมีการตรวจสอบเอกสาร คู่สัญญาต่างๆให้ละเอียดก่อนที่จะลงนามใดๆต้องตรวจสอบให้ชัดเจน เนื่องจากมีเกณฑ์ว่าช่วงนี้คุณอาจเดือดร้อนจากเอกสาร หรือคู่สัญญาต่างๆที่คุณลงนามเกี่ยวข้อง โดยภาพรวม เป็นระยะที่การงานไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้โยกย้ายไปยังต้นสังกัดเดิม หรือสิ่งแวดล้อมเดิมๆที่คุณเคยจากมา ขอให้อดทนไว้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินหมุนเวียนดี โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะเพิ่มมากขึ้น การลงทุนต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณในช่วงนี้ควรที่จะเลื่อนออกไปก่อนมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากคนรัก คู่ครอง หรือในบางรายอาจได้รับมรดก จากญาติผู้ใหญ่ กระแสเงินที่หมุนเวียนดีในช่วงนี้ควรเก็บออมส่วนหนึ่งไว้ใช้จ่ายในอนาคตทั้งเพื่อบริวาร และเพื่อการขยับขยายด้านธุรกิจต่อไปในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดช่วงนี้เหมาะสําหรับการใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองให้มากๆคุณควรไ ตร่ตรองดูว่าช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขที่สุดของคุณคือการมีแฟน หรืออยู่ตัวคนเดียวแล้วมีความสุขที่สุด ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วกําลังใจเป็นสิ่งที่สําคัญมากในการดําเนินชีวิตคู่ คนรักของคุณกําลังมีปัญหาบางอย่างที่ต้องการความเห็นอกเห็นใจจากคุณ ต้องการกําลังใจจากคุณเพื่อเป็นแรงหนุนให้ผ่านปัญหาต่างๆไปได้ คนที่คบหาดูใจกันมานานมีเกณฑ์แต่งงานและพบแต่ความสุข

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภด้านการงานถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแต่คุณควรที่ จะวางแผนรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คู่ครองให้มากขึ้นเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้ กับราศีคุณ คือโทแพซสีเหลือง และบุษราคัม ซึ่งจะมีอํานาจเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และทําให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลม มีชัยอยู่เหนือผู้อื่น


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรที่จะพิจารณาตัวบุคคลที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับคุณให้มากขึ้นอย่าเชื่อคําพูดก่อนเห็นการกระทําที่แท้จริง มีความรอบครอบ ในการทํางาน ตรวจสอบทุกขั้นตอนในการทํางานในส่วนที่คุณเกี่ยวข้องจะนําพาให้ตัวคุณเองและองค์กร ก้าวผ่านวิกฤตปัญหาต่างๆในช่วงนี้ได้สําเร็จ ด้านพนักงานประจําควรระวังการลงนามเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของเพื่อนร่วมงานเพราะอาจนําพาความเดือดร้อนมาสู่คุ ณได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีปัญหาเรื่องรายได้เข้ามานั้นไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย จนอาจทําให้การเงินติดขัดได้ อีกทั้งอาจมีญาติผู้ใหญ่ในบ้านที่คุณดูแลอยู่เกิดเจ็บป่วย ไม่สบายขึ้นมาทําให้คุณต้องนําเงินเก็บบางส่วนมาใช้จ่ายอย่างกะทันหัน ด้านเจ้าของกิจการ ร้านค้า มีเกณฑ์ที่ยอดขายจะลดลง ควรที่จะชะลอการลงทุน หรือการต่อยอดทางด้านธุรกิจต่างๆของคุณไว้ก่อน ด้านพนักงานประจําคุณควรที่จะมีการวางแผนการใช้จ่ายให้รัดกุมเพื่อการดําเนินชีวิตจะได้ไม่ติดขัด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความรักถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กําลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกําลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทําให้คุณได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี เป็นระยะที่ความรักเก่าที่เคยร้างลากันไปแล้ว มีโอกาสหวนกลับคืนมาใหม่ สิ่งใดที่ลืมเลือนไปให้อภัยแล้วมีความสุขก็ให้ปล่อยวางมันไปบ้าง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที ทั้งเรื่องการงาน การเดินทาง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ คําพูดโดยปราศจากความคิด เราต้องคิดก่อนพูดเพราะ อาจไปทําร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ บุษราคัม ซึ่งจะเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาด จากการถูกปองร้าย หรืออุบัติเหตุทั้งปวง จะนําพาตัวคุณ ประสบความสําเร็จทั้งด้านการเจรจา การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรู้ ความสามารถ และความอดทนของคุณอย่างยิ่ง เพราะคุณจะต้องใช้ความเชี่ยวชาญและชํานาญการอย่างมากในการขับเคลื่อนธุรกิจ เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ติดตาม และสานต่องานของคุณ ที่ยังคั่งค้างหรือที่ยังไม่ประสบผลสําเร็จ ให้แล้วเสร็จ หากคุณทํางานประจําช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแห่งการแสดงศักยภาพในตัวคุณให้เป็นที่ยอมรับของหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีสิ่งใดเกินความพยายามของชาวราศีกรกฏไปได้ คุณจะได้รับผลแห่งความสําเร็จอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายรับมีเกณฑ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย อาจล่าช้า ไม่เป็นไปอย่างที่คิด และยังมีมีปัจจัยหลายอย่างที่ทําให้คุณต้องใช้จ่ายมากมาย รวมถึงบริวารที่ดูแลอยู่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด จึงส่งผลให้การเงินค่อนข้างติดขัดในช่วงนี้ คุณควรวางแผนการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ให้รัดกุมที่สุดเพื่อป้องกันปัญหาเงินขาดมือ อีกทั้งควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงดวงเสี่ยงโชค เพราะเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการพบปะญาติพี่น้องบางคน เพราะบรรดาญาติมิตรของคู่ครองคุณจะนําพาความเหนื่อยยากลําบากใจมาสู่คุณ ทางที่ดีคุณควรแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นที่ต้นเหตุคือการนิ่งเฉย และพยายามอธิบายให้คู่ครองของคุณรู้จักการปล่อยวาง และช่วยเหลือญาติมิตรทั้งหลายตามอัตภาพที่เราสามารถช่วยเหลือได้ อย่ามากเกินไปจนส่งผลเสียถึงตัวคุณเอง ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ แต่คุณควรที่จะควบคุมอารมณ์ให้ดีเพราะอาจทําให้คุณสูญเสียความรักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิ ดดี ทําดี และมีสติในการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือเพทาย ซึ่งจะมีพลังของความสง่างาม ความมีบุคลิกภาพที่ดี ทําให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่น และเป็นผู้นําที่เปี่ยมไปด้วยบารมีเสริมสร้างความมีสติ มีความรอบครอบในการดําเนินชีวิต


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทําแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทํางานสําคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกันในหมู่ญาติ หรือเพื่อนสนิท มิตรสหาย ให้ระวังการติดต่อ เจรจา ในเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ งบประมาณ ที่อาจทําให้ขัดแย้ง ส่งผลให้มีปัญหาจนแผนงานที่ทําไว้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย ด้านพนักงานประจํามีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องตําแหน่งงานที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินไม่คล่องตัวอย่างที่หวังไว้ เพราะเมื่อมีเข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้ออกไป บางรายอาจจะต้องนําเงินที่เก็บออมไว้มาใช้จ่าย ควรมีการวางแผนการใช้จ่ายให้ดีเพราะอาจมีผลกระทบต่อรายจ่ายประจําภายในครอบครัวได้ แต่ในช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนวิ่งเข้ามาหาคุณ แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการกู้ยืมเงินไม่ว่าจากที่ใดก็ตาม เพราะจะกลายเป็นดินพอกหางหมูได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาแห่งการพิสูจน์ใจกันสําหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้อาจจะ ต้องมีการห่างไกลกันบ้าง อันเนื่องมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานที่มากมายจนปลีกเวลาลําบาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องเข้าอกเข้าใจกันให้มากๆ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนรูปสวย ถูกตา ต้องใจ ในบางรายนั้นอาจมีการตกลงใจคบหากันเป็นแฟนเลยก็ได้คุณควรเปิดตัวเองเพื่อพบปะผู้คนใหม่ๆบ้าง

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเดินทางแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดําเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต และถูกโฉลกกับราศีของคุณ คือทับทิม ซึ่งจะมีพลังทําให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด และคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลง ส่งผลให้ชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสําเร็จ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้การสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทํางานนั้นเป็นสิ่งที่สําคัญอย่างมากสําหรับเจ้าของธุรกิจ หรือกิจการในขณะนี้ คุณควรที่จะขอคําแนะนําจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก สําหรับธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยาย บางรายอาจมีการสืบทอดมรดก หรือรับช่วงต่อ ด้านพนักงานประจํามีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานคุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีเพราะอาจส่งผลถึงการทํางานของคุณได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกันย์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชําระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อ และควรคิดที่จะเริ่มหาแนวทางการลงทุนขยับขยายกิจการต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีความเครียดในเรื่องรักๆใคร่ๆ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะมีความอดทนอดกลั้น อย่าใส่อารมณ์กับคู่ครองของคุณให้มากไป ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์มีความสับสน วุ่นวาย ที่เกิดขึ้นนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทําดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดําเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิตคุณ คือไข่มุกซึ่งจะมีพลังของความบริสุทธิ์สะอาด และความมั่นคง จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจน และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้นส่งผลให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือจิตใจของตนเอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กําลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีตุลอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่อยู่ท่ามกลาง แสงและเงา เช่น งานออร์แกไนเซอร์ ร้านค้าจิวเวอร์รี่ สินค้าแฟชั่นต่างๆ แต่ควรระวัง คําพูด การเจรจา การวิจารณ์ แสดงความไม่พอใจใดๆ ในที่ทํางาน เพราะอาจนําไปสู่การก่อศัตรู หรือส่งผลให้เกิดความไม่พอใจต่อผู้ใหญ่ในองค์กรได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินหมุนเวียนได้ดี มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชําระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีต และควรมีเงินสํารองเอาไว้เพราะอาจมีการลงทุนระยะสั้นเกิดขึ้นกับคุณและนําพาความร่ํารวยมาสู่คุณก็ว่าได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างน่าอิจฉาเป็นอย่างมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างต่อเนื่องมีคนให้ศึกษาดูใจอยู่ตลอด ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมาก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ เพราะคนรักของคุณอาจกําลังประสบปัญหาไม่สบายใจอะไรบางอย่างในชีวิตอยู่

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นหากย้อนมองที่ต้นเหตุหลักแล้ว คุณเองก็รู้ดีว่าเกิดจากตัวเราเอง ดังนั้นการการตั้งมั่นอยู่ด้วยสติจะนําพาให้คุณหลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงควรเสริมดวงด้วยสวมใส่อัญมณีเสริมมงคล ให้กับชีวิตของชาวราศีคุณ คือ มรกต หยกสีเขียว และทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจะมีพลังอํานาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธา และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้ ส่งผลให้คุณมีสติในการดําเนินชีวิต เกิดความความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป แล้วคุณจะได้พบกับความสุข


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มมีปัญหาบางอย่างเข้ามาให้ครุ่นคิด คุณควรที่จะขอคําแนะนําจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาเพราะยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยายแต่ให้ระวัง เอกสาร สัญญา อาจมีข้อผิดพลาด หรือ ไม่น่าเชื่อถือ จนทํางานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลยคุณควรที่จะใส่ใจในทุกขั้นตอนของการดําเนินงานภายในองค์กรคุณ ด้านข้าราชการและพนักงานประจําหากหากคิดที่จะเปลี่ยนงานเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินค่อนข้างพัดผ่านมือคุณ เพราะเมื่อมีเข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้ออกไป บางรายอาจจะต้องลงทุนเพื่อขยับขยาย กิจการให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ควรมีการวางแผนการใช้จ่ายให้ดีเพราะอาจมีผลกระทบต่อรายจ่ายประจําภายในครอบครัวได้ และควรหลีกเลี่ยงการให้บรรดาญาติมิตร หรือคนใกล้ตัวหยิบยืมเงินเพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนแต่ในช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินจากโชคลาภ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้อาจจะต้องมีการปรับความเข้าใจกันเสียใหม่ในบางเรื่อง ปัญหาเล็กๆน้อยๆ อันเนื่องมาจากภาระหน้าที่ด้านการงานที่มากมายจนลืมดูแลกัน ควรใส่ใจมากขึ้นด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนรูปสวย ถูกตา ต้องใจ ในบางรายนั้นอาจมีการตกลงใจคบหากันเป็นแฟนเลยก็ได้ แต่ควรที่จะรอบครอบในการตัดสินใจกับใครก็ตาม

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสุข ความสําเร็จที่ได้มานั้นล้วนแล้วแต่ เกิดจากความอดทน และพยายามของคุณเองทั้งสิ้น ขอให้คุณภูมิใจในความสําเร็จที่ได้รับ พร้อมทั้งรักษาความดีที่คุณเป็นผู้สร้างขึ้นมานี้ให้คงอยู่ตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขาม ซึ่งจะมีความสอดคล้องกับนิสัยของคนราศีนี้ที่ชอบเป็นผู้นํา ยิ่งส่งผลให้เกิดความสุข ความสําเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ํารวย มีสติปัญญาอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 1 ธันวาคม - 7 ธันวาคม พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เป็นการแข่งขันกับตนเองเสียเป็นส่วนใหญ่ คุณควรจะเพิ่มความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ความใฝ่รู้ในด้านการงานให้มากขึ้นอีก ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายในการดําเนินชีวิตของคุณอยู่ก็ตามแต่คุณควรแยกแยะระหว่างเรื่องของงานกับเรื่องส่วน ตัวออกจากกันเพราะจะทําให้ทุกอย่างยิ่งดูแย่มากไปกว่าเดิมอีก คุณอาจพบการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในการทํางานของคุณเอง อาจต้องย้ายสถานที่ทํางาน ขอให้ตัดสินใจไปอนาคตอันสดใสรอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว อดทนอีกนิดทุกอย่างกําลังจะดีข้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างไม่แน่นอน มีรายได้ผ่านมืออยู่ตลอด อาจมีทั้งเงินก้อนใหญ่ที่เข้ามาหาคุณ และในบางช่วงอาจซบเซามองไม่เห็นแม้ต้นทุนที่ลงไป โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้าอาจมีรายได้ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายได้เข้ามาคุณควรเก็บออมเงินเหล่านั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพื่อเก็บไว้ช่วยสภาพคล่องในยามที่ไม่มีกระแสเงินเข้ามา และควรหลีกเลี่ยงการทําธุรกรรมทางการเงินใดๆที่จะเป็นการสร้างหนี้ในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การออกงานสังสรรค์ต่างๆจะนําพาให้คนโสดได้พบกับความรักที่รอคอยมาแสน นานแต่จะต้องเป็นการเดินทางไปร่วมงานที่ไกลสักหน่อย และเป็นสถานที่ที่คุณไม่เคยได้ไปสัมผัสมาก่อน นอกจากได้เที่ยวพักผ่อนแล้ว ยังมีโอกาสได้พบคู่ครองในอนาคตอีกด้วย ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ผิดใจกัน สาเหตุนั้นเล็กน้อยเต็มที คุณต้องระวังคําพูดบางอย่างที่ทําร้ายจิตใจคนที่คุณรัก ควรใจเย็นและมองข้ามปัญหาเพียงเล็กน้อยเหล่านี้เพื่อความสุขของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูคุณกําลังเริ่มต้นการเรียนรู้ และสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทํางานเพื่อเป็นพื้นฐานของความสําเร็จอย่างแท้จริง คุณควรหากัลยาณมิตรต่างวัยไว้สําหรับปรึกษาหารือ ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คือเพชรสีชมพู หรือพลอยสีชมพู ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนสดใส ทําให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง นําพาพลังที่ดีและมีความสุขมาสู่คุณ


 

#เพราะผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันทุกคน #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect #masitakyu #อร่อยไปแดก #HowtoPerfect #D2Bliveconcert2014 #HAPPYWUYIFANDAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments