เร่งมีลูก "แอน อลิชา" ยังไม่พร้อมนั่งแท่นผู้จัดละคร ขอโฟกัสเรื่องมีน้องก่อน

เร่งมีลูก "แอน อลิชา" ยังไม่พร้อมนั่งแท่นผู้จัดละคร ขอโฟกัสเรื่องมีน้องก่อน

1

เร่งมีลูก "แอน อลิชา" ยังไม่พร้อมนั่งแท่นผู้จัดละคร ขอโฟกัสเรื่องมีน้องก่อน

        "ที่ไปกับภูริมาก็ไปที่ปาย ไปดูเรื่องโรงแรม ใกล้หน้าหนาวแล้วก็ต้องไปดูสักหน่อย ก็สวีทกันนิดหน่อยจะได้มีลุ้น เราเตรียมมานานแล้ว แต่งงานมาสองปีแล้ว ก็ถือว่ามาช้า เราเองก็ตั้งใจทุกเดือนนะ เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ เรากลัวจะโตไม่ทันลูกเพื่อนๆ จริงๆ สุขภาพเราแข็งแรงนะ แต่ด้วยเวลากับความเครียดมันเป็นปัจจัยสำคัญว่าเวลาจะมีลูกอย่าไปเครียด ตอนนี้ก็ธรรมชาติอยู่ แต่ก็ดูตัวเลือกอื่นไว้บ้างแล้ว ปรึกษาคุณหมอบ้างแล้ว เราไม่ได้ทำงานหนัก เป็นที่เราเครียดมากกว่า สิ้นปีนี้ถ้าไม่ติดก็ต้องพึ่งหมอแล้ว แต่เดือนหน้าแพลนแล้วว่าจะไปสิปาดัน จะไปทำลูกพร้อมทาทา ไปทริปเดียวกัน ไป 10 วัน มันเป็นสถานที่ที่เขาขอเราแต่งงานด้วย ก็ลองดูเผื่อจะได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้าง 

        เราก็หวังว่าจะมีนะ ถ้าได้จะประกาศเลย ก็อยากมีคำตอบว่ามีแล้วเวลามาถามกัน มันคงจะชื่นใจ ก็รออยู่ ตอนนี้เรื่องเพศไม่เรื่องมากแล้ว ได้หมด ตัวภูริเขาไม่เครียดเลย แต่เขาก็พยายาม เห็นเพื่อนๆ มีกันก็อยากมีบ้างจะได้มาเล่นกัน มันเป็นเรื่องของอายุด้วย มีปัจจัยหลายอย่างที่จะทำให้เราไม่แข็งแรงถ้าจะมีช้ากว่านี้ ก็จะปรึกษาคุณหมอสิ้นปีนี้ถ้ายังไม่ได้ แต่ก็ขอเดือนสุดท้ายนี้เต็มที่ก่อน โอกาสสุดท้ายแต่ไม่อยากกดดัน 

       เรื่องเป็นผู้จัดฯ ก็ยังไม่ทำ มีติดต่อมา แต่เราแพลนอยากมีน้องมากกว่า กลัวทำแล้วมีขึ้นมาจะลำบาก ตอนนี้ค่อนข้างโฟกัสเรื่องครอบครัว อยากทำให้มันสมบูรณ์ก่อน 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments