"น้ำเพชร" โต้แขวะผู้จัดการ "บัวขาว" เป็นตุ๊ด โวขึ้นแท่นนางเอกละคร

"น้ำเพชร" โต้แขวะผู้จัดการ "บัวขาว" เป็นตุ๊ด โวขึ้นแท่นนางเอกละคร

1

"น้ำเพชร" โต้แขวะผู้จัดการ "บัวขาว" เป็นตุ๊ด โวขึ้นแท่นนางเอกละคร

     งานตอนนี้มีพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชิ้นนึง เกี่ยวกับรูปร่างตัวนึง ส่วนงานการแสดงก็จะมีละครแล้ว สองเรื่อง แต่รายละเอียดต้องขออุ๊บไว้ก่อน บอกได้แค่เรื่องนึงเป็นตัวเอกเรื่องนึงเป็นนางร้ายก็ตื่นเต้นเพราะไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่าก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่มขึ้นแล้ว ก็รอปลายปีว่าจะสรุปงานออกมายังไง ถ้าคืบหน้าเพิ่มเติมจะมาบอกอีกที 

     ส่วนประเด็นที่ตัวเองไปแฉผู้จัดการบัวขาวว่าเป็นเพศที่สาม เรื่องนี้เราขอชี้แจงว่าเราไม่ได้พูด จริงๆ มีการเม้าส์มอยกัน ในกลุ่มถึงเขา ว่าผู้ชายทำไมมาว่าผู้หญิงแรงจัง หลายคนก็มาถามเราว่า เขาเป็นไหม เราก็บอกไม่รู้ ชี้ชัดไม่ได้ อาจจะมีแวว แต่ไม่แน่นอน เราพูดแบบนี้ เราก็ไม่อยากเป็นประเด็นเรื่องเพศ ด้วยตัวเราเอง ก็มีเพื่อนเพศที่สามเยอะมาก ทั้งในนอกวงการ หลายคนทำให้เรามายืนตรงจุดนี้ ฉะนั้นเราไม่เคยไม่ให้เกีรยติคนกลุ่มนี้ อย่างที่เขาพูดออกมา อยากบอกว่า จะเอาข้อความหรือคลิปเราไปโพส ช่วยเอาไปให้แบบเต็มๆอย่าจุดประเด็นเพราะไม่ไม่อยากเป็นประเด็น ยอมรับว่าเสียความรู้สึก แต่ไม่ได้โกรธ ถามว่าเขาแมนไหม ก็จากการกระทำที่ออกมาก็มองว่า ผู้ชายทั่วไปไม่ค่อยมีพฤติกรรมแบบนี้ เรื่องที่ยังมีคนมองว่าเรายังสร้างกระแส ก็ชินแล้ว แต่เราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ  จริงๆ อยากให้เรื่องมันจบ อย่าทิ้งประเด็นอะไรให้เราเลยดีกว่า ถ้ามีกระแสมาอีก เราก็ต้องขอชี้แจงมากกว่าที่จะให้อีกฝ่ายพูดอยู่ฝ่ายเดียว 

     ที่งานเยอะเพราะดันตัวเองจนได้งาน ก็ถ้ามองว่าเรางานเยอะ ก็ดีใจ คิดว่าเป็นเพราะกระแสไหม ก็ถ้ามีข่าวแล้วมีคนรู้จักเราก็ต้องขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยทำข่าวเรา และเราก็อยากให้เรามีข่าวดีๆบ้าง เรามีอีกหลายเรื่องที่ดีๆที่ให้ติดตาม ก็อยากให้คนมองเราในทางที่ดีเหมือนกัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments