"หวานหวาน" ไม่มีปัญหาช่อง 3 หลังรับงานข้ามช่อง

"หวานหวาน" ไม่มีปัญหาช่อง 3 หลังรับงานข้ามช่อง

1

"หวานหวาน อรุณณภา" ถูกโฉลกละครบู๊ เผย "หัวใจปฐพี" เล่นบู๊อีกครั้ง แย้ม สนุกงานใหม่ด้านพิธีกรรายการสุขภาพ ปัด ทำงานข้ามช่องไร้ปัญหา แจงมีสัญญากับทางค่าย ขออนุญาตผู้ใหญ่แล้ว

          ตอนนี้ทำงานพิธีกรอยู่ เป็นรายการสุขภาพ ชื่อ "อยู่เป็นลืมป่วย"  ทาง Amarin TV HD ช่อง 34 เป็นรายการที่สนุก ได้ความรู้เรื่องสุขภาพจากหลายๆ คนที่มาเป็นแขกรับเชิญ และได้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพมากด้วย ตอนนี้ทำมาประมาณ 3 เดือนแล้ว

          ส่วนที่มาร่วมงานกับทางช่อง Amarin ได้ยังไงเพราะเราเป็นเด็กช่อง 3 จริงๆ เราเซ็นกับค่ายทีวีซีน กับพี่ "ปิ่น ณัฏฐนันท์" ก็ไปขออนุญาต แกก็อนุญาต ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

          ส่วนงานละครช่อง 3 ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง "หัวใจปฐพี" ก็เล่นคู่กับ "อาเธอร์" ในเรื่องจะเป็นสาวเก่งไอที และมีบู๊มีวิ่งถือปืนด้วย เข้าป่าด้วย ก็สนุกมาก ละครเป็นแนวดราม่าโรแมนติก ได้บทบู๊บ่อยๆ นี่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม แต่อาจจะเป็นเพราะคาแรคเตอร์เราหรือเปล่า คือจริงๆ เราก็ไม่ใช่คนอ้อนแอ้นด้วย จะทะมัดทะแมงมากกว่า  

          เรื่องนี้อาจจะบู๊หรือดุไม่เท่าเรื่องก่อนๆ แต่จะมีความเป็นผู้หญิงมากกว่า มันก็มีความหลากหลายในการเล่นละครเยอะดี เรื่องนี้ถ่ายทำมานานพอสมควร แต่ก็มีซีนต่างจังหวัดที่ยังค้างอยู่ เพราะช่วงที่ผ่านมาฝนตกบ่อย ก็ต้องรอติดตามกัน คิดว่าน่าจะได้ชมในช่วงปีหน้า  เป็นละครที่ดีจริงๆ เนื้อหาเข้มข้นและที่มีสาระมากๆ แต่ไม่ใช่ละครที่น่าเบื่อเลย รอติดตามชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments