"จ๋า" เครียดละครเรตติ้งฟุบ

"จ๋า" เครียดละครเรตติ้งฟุบ

1

‘จ๋า’ เครียดละครเรตติ้งฟุบ

     ละครลาจอไปไล่ๆ กันถึง 2 เรื่องทั้ง “รอยฝันตะวันเดือด” และ “ทรายสีเพลิง” แต่มีกระแสว่า ผู้จัดฯ คนเก่ง “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” ออกอาการนอยด์ไม่น้อยหลังกระแสละครทั้ง 2 เรื่องเป็นที่ฮือฮา แต่เรตติ้งปิดตัวกลับไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร เพราะตัวเลขจากการสํารวจ Nielsen “รอยฝันตะวันเดือด” ได้เรตติ้งวันลาจอแตะที่ 8 กว่าๆ ส่วน “ทรายสีเพลิง” อยู่ที่ 5-6 เท่านั้น จึงเกิดข้อกังขาว่าอะไรทําให้ละครล็อตนี้ของ “เมคเกอร์วาย” ไม่ฮอตเท่าที่ควร ทั้งๆ ที่เป็นละครฟอร์มใหญ่ และมีนักแสดงระดับแม่เหล็กมาช่วยโกยคะแนนทั้งคู่ เมื่อนําไปเปรียบเทียบกับละครเรื่องที่ผ่านมา คือ “คุณชายธราธร” จากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรตติ้งกลับเรียกรอยยิ้มให้กับผู้จัดฯ เพราะเรตติ้งเคยพุ่งแตะที่ 10 กว่าๆ นับว่าประสบความสําเร็จอย่างมาก 

     ส่วนข้อสันนิษฐานที่ว่าสาเหตุที่ละครทั้ง 2 เรื่องไม่เปรี้ยง ไม่ใช่นักแสดงหรือผู้จัดฯ ไม่เต็มที่ แต่น่าจะเกิดจากองค์ประกอบที่ไม่ลงตัวหลายๆ อย่าง ทั้ง  “รอยฝันตะวันเดือด” ที่ถูกวิจารณ์ในด้านการดําเนินเรื่องของละครว่าเนื้อหา “อืดไป” ส่วน “ทรายสีเพลิง” นั้น ส่อแวว “ขัดแย้ง” มาก่อนที่ละครจะออนแอร์ เมื่อเจ้าของนวนิยายออกอาการไม่ปลื้มกับการที่บทละครเวอร์ชั่นนี้ถูกนําไปตีความใหม่ จึงน่าจะเป็นองค์ประกอบหลักที่ทําให้คอละครจอแก้วบางส่วน “ไม่รู้สึกอิน” กับเนื้อหาละครทั้งคู่ก็เป็นได้

     ถึงแม้เรตติ้งจะไม่พุ่งพรวดตามเป้า แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดผู้จัดฯ คนเก่งยืนยันว่า เรตติ้งละครทั้ง 2 เรื่องไม่ได้ส่งผลกระทบต่องานละครเรื่องต่อๆ ไปของ “จ๋า” แต่อย่างใด เพราะบอร์ดผู้บริหารของช่อง 3 ได้ให้กําลังใจ และ   ไฟเขียวให้ทําละครโปรเจ็คท์ใหญ่ที่วางไว้ต่อจากนี้เหมือนเดิม 

     ที่ผ่านมานับว่า “จ๋า” เป็นผู้จัดฯ มากความสามารถที่สร้างสรรค์ละครหลากรส ฟีดแบ็คเรตติ้งจะ “กระฉูด” บ้าง ไม่ “ถึงเป้า” บ้าง ตามประสา     ผู้จัดฯ “มือหนัก” และมีข่าววงในหลุดออกมาว่าโปรเจ็คท์ละครเรื่องหน้า    “จ๋า” จัดเต็มความ “เข้มข้น” และ “อลังการ” มาฝากเหมือนเดิมแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments