"ออม" รับไม่กล้าไปเยี่ยมน้อง "แม็กซ์เวลล์" หลังมีกระแสโจมตีตนว่าทำตัวไม่เหมาะสม

"ออม" รับไม่กล้าไปเยี่ยมน้อง "แม็กซ์เวลล์" หลังมีกระแสโจมตีตนว่าทำตัวไม่เหมาะสม

1

"ออม" รับไม่กล้าไปเยี่ยมน้อง "แม็กซ์เวลล์" หลังมีกระแสโจมตีตนว่าทำตัวไม่เหมาะสม

          "ออม สุชาร์" รับไม่กล้าไปเยี่ยมน้อง "แม็กซ์เวลล์" หลังมีกระแสโจมตีตนว่าทำตัวไม่เหมาะสม ยันบริสุทธิ์ใจ เผยธุรกิจออแกไนซ์เป็นไปได้สวย บอกรองรับงานของตัวเองในจีน เปรยรายได้ยังไม่ถึงเป้า เล็งเปิดรับงานในไทย

          มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์สาว "ออม" หลังจากไปเยี่ยมน้อง "แม็กซ์เวลล์" ลูกชายของ "ไมค์ พิรัชต์" ว่าทำตัวเหมือนแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์นั้น งานนี้ทำเอาสาว "ออม" ถึงกับสะอึกไปเลยทีเดียว เจอเจ้าตัวในงานถ่ายทำมิวสิคเพลง "ยอม" ของภาพยนตร์เรื่อง "The Couple รัก ลวง หลอน" เลยต้องถามถึงเรื่องนี้กันหน่อย สาว "ออม" บอก     

          กับเรื่องนี้ก็ทำให้เรากลัว และไม่กล้าไปเยี่ยมน้องอีกเหมือนกัน ทำให้เรากลับมามองตัวเองว่าเราทำถูกต้องหรือเปล่า แต่อีกความคิดหนึ่ง เราก็ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไปเยี่ยมในฐานะเพื่อนที่ไปเยี่ยมลูกของเพื่อน ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากไปกว่านั้น กับข่าวนี้ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับการร่วมงานกับไมค์ เพราะว่าแฟนคลับของไมค์ก็ไม่ได้แอนตี้เรามาก ส่วนใหญ่จะมองที่การทำงานของทั้งคู่มากกว่า

          ส่วนธุรกิจออแกไนซ์ของตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกตอนนี้เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับงานของตัวเองในต่างประเทศ หลักๆ คือที่จีน ก็มีการลงทุนร่วมกับทางนั้นด้วย เรื่องรายได้ตอนนี้ยังถือว่าไม่สวยสักเท่าไหร่ เจ็บตัวนิดๆ แต่ไม่เป็นไร เราอยากให้มีงานเกิดขึ้น เรื่องรายได้ไม่ใช่เรื่องหลัก ส่วนออแกไนซ์ที่ไทยตอนนี้ยังไม่มี แต่ก็มีเล็งๆ ไว้เหมือนกัน อาจเพราะช่วงนี้งานละครแน่นมาก เลยทำให้เรื่องนี้ยังไม่คืบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments