ดวงรายสัปดาห์วันที่ 15 ก.ย. - 21 ก.ย. 57

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 15 ก.ย. - 21 ก.ย. 57

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้การค้าและธุรกิจด้านเสื้อผ้า อาภรณ์ส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี ด้านอสังหาริมทรัพย์ยังไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจำหากมีความคิดในการโยกย้าย หรือความต้องการเปลี่ยนงานใหม่คุณจะต้องอาศัยกัลยาณมิตรเป็นผู้นำทางแห่งความสำเร็จมาสู่คุณ เจ้าของกิจการโรงงานในช่วงนี้มีเกณฑ์การลงทุนที่ค่อนข้างชัดเจน มีดวงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ในด้านการค้าและการเจรจานั้นควรจะมีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาช่วยเหลือในการเจรจา และตัดสินใจนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆ เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย แต่ไม่ควรลุ่มหลงไปกับอบายมุขจนเกินไปนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีสละโสดโดยเร็ว ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงในชีวิตนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสดใสทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะและจัดหาพระพุทธรูปปรางสมาธิจากสถานที่ใดก็ได้นำมาประดิษฐานไว้ที่บ้าน เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรที่จะใจเย็นเข้าไว้ นับ 1 ถึง100 เพื่อเรียกสติของตนเองกลับมา เพราะเหตุแห่งความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะข้าราชการ ควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก ด้านเจ้าของกิจการช่วงนี้รายรับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอแต่คุณควรหมั่นตรวจสอบเครื่องจักร เครื่องมือต่างๆในบริษัท และในองค์กรเพราะอาจเกิดการชำรุดหรือเป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานได้ ต้องเพิ่มความระมัดระวังนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่การใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าเกิดขึ้นมากมาย แต่ยังดีที่มีลาภลอย หรือเงินกินเปล่าที่เกิดจากการลงทุนของคุณเองในอดีต ขึ้นมาช่วยทำให้สภาพคล่องดีขึ้นบ้างแต่คุณควรตัดค่าใช้จ่ายบางตัวที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง ละทิ้งกิเลสส่วนตัวจากสิ่งของฟุ่มเฟือยออกไปบ้างนะครับ เพื่อความคล่องตัวทางด้านการเงินของคุณเอง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หากใครที่เป็นคนโสดอาจได้พบรักแท้ที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่เป็นชาวต่างชาติหรือมีเชื้อสายของชาวต่างชาติอยู่ในตัวด้านคนที่มีคู่ครองแล้วอาจเกิดปัญหาความร้าวฉานในครอบครัวขึ้น ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ดังเช่นสังขารของคนเราควรมองที่ความดีและความรักที่แท้จริง

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องแล้วคุณจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน และช่วงนี้ควรเอาใจใส่บริวารในครอบครัวให้ดีเพราะอาจมีการเจ็บป่วยเกิดขึ้นโดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้านของคุณเองเช่น ศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ประจำบ้าน คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะทั้งอาหาร หวานคาวไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กับตัวคุณ และครอบครัว ให้ได้พบกับความสุขในทุกสิ่งที่พึงปรารถนาตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากใครที่ทำงานประจำ หรือรับราชการอยู่ในขณะนี้คุณจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการทำงานโดยเฉพาะด้านการตรวจสอบเอกสารต่างๆให้ดีเพราะอาจมีปัญหาผิดพลาดเกิดขึ้น และลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ด้านเจ้าของกิจการในช่วงนี้ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว การเดินทาง หรือการขนส่ง การติดต่อกับต่างประเทศมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจต้องเดินทางมากขึ้นนะครับเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การลงทุน หรือเก็งกำไรในธุรกิจบางอย่างเช่นการค้าสื่อสิ่งพิมพ์ การขายโฆษณา ของคุณนั้นมีเกณฑ์กระแสเงินในทิศทางที่ดีวิ่งเข้าหาคุณ อีกทั้งยังมีรายได้หลายทางเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นมากแต่คุณจะต้องปฏิเสธการลงนามในหนังสือเงินกู้หรือค้ำประกันใดๆให้กับใครเด็ดขาเพราะมีเกณฑ์ต้องใช้หนี้แทนผู้อื่น ที่สำคัญห้ามให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเป็นอันขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เสน่ห์ในตัวคนโสดสำหรับชาวราศีมีนเริ่มแผลงฤทธิ์อีกครั้งคุณอาจได้พบบุคคลมากหน้าหลายตาเข้ามาหาในช่วงนี้คุณควรพิจารณาให้ดีว่าควรเก็บบุคคลเหล่านั้นไว้ในฐานะใด ด้านคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์อาจได้รับข่าวดีจากคนรัก ของขวัญ ของกำนัลเป็นสิ่งที่ส่งผลให้ความรักของคุณสดใส และเพิ่มความสุขให้แก่กันได้สิ่งดีดีอยู่กับคุณแล้วนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรักเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งซึ่งชาวราศีมีนมักปล่อยปะละเลยมานานนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเสริมดวงด้วยการสักการะท่านชีวกโกมารภัจจ์ เพื่อขอพรจากท่านในด้านสุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์ โศกโรคภัย มีแต่ความสุขตลอดไปทั้งตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่ด้วยนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของบริษัท หรือกิจการ การงาน ร้านค้า ที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่ หากมีการลงทุนในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จและผลกำไรในทิศทางที่ดี ด้านพนักงานประจำหรือข้าราชการหากคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในด้านการงานแล้วละก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเพราะคุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน และตำแหน่งหน้าที่ใหม่ที่ถูกใจสมดังที่รอคอยมาแสนนานนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะสิ่งของฟุ่มเฟือยหลายอย่างที่คุณคิดที่จะครอบครอง คุณควรตัดใจจากสิ่งของที่ไม่จำเป็นเก็บเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ คุณควรปล่อยวางด้านความรักทั้งหมดในช่วงนี้ยึดหลักการเดินทางสายกลางไม่ยึดติดกับทุกๆสิ่งในความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ของคุณเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคตของตัวคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษพลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วเพียงแค่คุณใช้สติในการไตร่ตรอง ใช้ความอดทน และปรับตัวให้เข้ากับทุกๆสถานการณ์ ในทุกๆเรื่องที่เข้ามาในชีวิตคุณก็จะประสบความสำเร็จได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เสริมดวงด้วยการไหว้สักการะเทพเจ้าทันใจ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรด้านสติปัญญา เพื่อนำพาชีวิตทั้งตัวคุณเองให้พบกับความสุข และความสำเร็จที่แท้จริง อย่างรวดเร็วทันใจครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความโดดเด่นของงานด้านผู้ช่วย หรือผู้ที่ต้องทำหน้าที่ประสานงาน ดูแลลูกค้านงานประชาสัมพันธ์ สื่อบันเทิงตางๆแล้วละก็นับว่าเป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยก็ว่าได้เพราะไม่ว่าหยิบจับโครงการใดๆเข้ามา นำเสนอก็เข้าทางคุณไปเสียทั้งหมดได้มาซึ่งชื่อเสียง ความสำเร็จ การเงินแต่ควรระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานให้ดีเพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรใจเย็นเข้าไว้อย่าร้อนรนตามคำพูดผู้อื่นนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป คุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อลดภาวะเงินขาดมือในช่วงปลายสัปดาห์ และบางครั้งอาจส่งผลถึงค่าใช้จ่ายในเดือนต่อไปนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการทดสอยจิตใจของคุณและคนรักนะครับ คนที่มีคู่ครองหรือครอบครัวแล้วคุณจะต้องหนักแน่น อย่าหูเบาเชื่อคำพูดของบุคคลอื่นผู้ไม่หวังดีเด็ดขาดเพราะอาจทำให้ครอบครัวเกิดความร้าวฉานได้ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกตา ต้องใจเข้ามาในชีวิตรักของคุณขอให้มีสติในการคบหาอย่าหลงเพียงรูปกายภายนอกเพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้ในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภคำพูดของบุคคลอื่นรอบข้างดูเหมือนว่าจะมีอิทธิพลทางด้านความคิดของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้เป็นอย่างมาก คุณจะต้องตั้งมั่นในสติมองทุกสิ่งอย่างด้วยเหตุผล และตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้องแล้วคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอนช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะองค์พระสิวลี ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป และขอให้ท่านอำนวยอวยชัยให้คุณมีสติปัญญา ความมั่งคั่งร่ำรวยด้วยทรัพย์ และโชคลาภ วาสนามาสู่คุณ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้การเปลี่ยนแปลงในชีวิตเริ่มเกิดขึ้นอย่างชัดเจนนะครับ หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ด้านเจ้าของกิจการในช่วงนี้หากคุณทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกควรตรวจสอบขั้นตอนการทำงานให้ดีเพราะส่อเค้าว่าอาจเกิดปัญหาความวุ่นวายในเรื่องการส่งสินค้าได้ อีกทั้งเพื่อความปลอดภัยของบุคลากรในหน่วยงานคุณเองด้วยนะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทางคุณควรวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพราะช่วงปลายสัปดาห์ต้องนำเงินที่เก็บออมไว้มาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับบริวารในครอบครัว หากสิ่งของใดที่ห่างไกลความจำเป็นควรที่จะหลีกเลี่ยงไปก่อนในช่วงนี้อีกทั้งหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องหักห้ามใจเอาไว้เพราะการพนันจะทำให้ปัญหาด้านการเงินเกิดขึ้นกับคุณและครอบครัวได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่ครอง หรือครอบครัวอยู่แล้ว ควรมองทุกสิ่งอย่างที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้เป็นเพียงความสุขที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ควรยึดติดกับสิ่งที่ไม่ใช่ของตน หากคุณยังมัวเมาอยู่กับความสุขในรูปกายภายนอกแล้วละก็อาจนำพาตัวคุณสู่เหวแห่งความทุกข์ไปอีกนานแสนนาน ตั้งตนเองอยู่ตรงกลางเพื่อรอรับความเปลี่ยนแปลงต่างๆที่อาจเกิดขึ้นนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระประจำวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจำวันเกิดของตัวคุณอง และจัดหามาประดิษฐานไว้ที่บ้านนะครับ เพื่อขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้ากับชาวต่างประเทศ ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา หากปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลอาจส่งผลรุนแรงถึงขั้น ฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นคดีความกันได้ หากคุณทำงานในรูปแบบพนักงานบริษัท หรือข้าราชการจงตั้งมั่นอยู่บนความซื่อสัตย์ และกระทำในสิ่งที่ถูกต้องจะส่งผลให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีความสุข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์เพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึงจึงส่งผลให้รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทำให้รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ อีกทั้งการชำระหนี้สินที่คุณก่อไว้ในอดีตก็เป็นสิ่งที่คุณควรกระทำในช่วงนี้เพื่อไม่ให้ก่อให้เกิดปัญหาดินพอกหางหมู และส่งผลเสียต่อระบบการเงินของคุณได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ด้านคนโสดคงต้องร้องเพลงรอไปอีกสักพัก ความรักกำลังเดินทางเข้ามาหาคุณในไม่ช้านี้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ และหลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืน ควรเสริมดวงด้วยการสักการะถวายผ้าไตรจีวรต่อหน้าองค์พระพุทธรูปที่ประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถหรือวิหารที่ใดก็ได้เพื่อเป็นมิ่งมงคลต่อตัวท่านเองโดยอธิษฐานขอความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน และความร่มเย็นในใจดับกิเลศทั้งปวงให้สิ้นไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ได้เข้ามาให้คุณร่วมทุนหรือจัดทำเอง ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขายทอดตลาดออกไปแล้วละก็ ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก อีกทั้งยังเป็นบาปด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักเพื่อข่าวดีที่มีร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้ ในบางรายอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ก็ได้นะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของคุณเอง พร้อมจัดเครื่องเซ่นสักการะถวายเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณตั้งหลักในชีวิตได้ ให้เป็นหลักเงิน หลักทอง นำพาชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิง อยู่ท่ามกลางแสงและเงาในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับความสำเร็จอย่างมากมาย นำพามาซึ่งชื่อเสียงที่โด่งดังในทางที่ดีสำหรับคุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์จ่างๆอีกด้วย อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะวางแผนการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีเพื่อเป็นการรองรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคตได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากยังไม่มีแฟนขอให้อดทนไว้ ไม่ต้องใจร้อนเพราะความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้วอย่าเพิ่งท้อถอย

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการเลี้ยงอาหารเด็กพิการ หรือเด็กผู้ด้อยโอกาสในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ทำบุญและทานนี้ในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสอีกทั้งยังส่งผลบุญถึงเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา และผลบุญครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับสิ่งดีๆมีสุขแน่นอน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรส่งผลให้การทำงานมีปัญหา ในด้านเอกสารหรือหนังสือสัญญาต่างๆคุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการผิดพลาด อีกทั้งให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาเพราะอาจนำปัญหามาสู่คุณ อดทนอีกนิดเพราะสิ่งเลวร้ายต่างๆกำลังจะผ่านพ้นไปครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้หยิบจับสิ่งใดดูจะเป็นเงินทองไปเสียหมด กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้หากคุณยังโสดอยู่ควรระวังตัว และระวังใจของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาติดพัน แต่คุณควรมีสติในการคิดและตัดสินใจหากจะคบหาดูใจกับบุคคลนั้น คุณอาจถูกหลอกให้เสียใจและเสียทรัพย์ได้ ด้านคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงเพราะเกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ เชื่อใจคนที่เรารัก ใช้วาจาไม่ถนอมน้ำใจกัน มีโอกาสทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง รวมถึงมิตรสหาย ทะเลาะกันใหญ่โตจนเลิกรากัน

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม และถวายผ้าแพร 3 สีโดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์ท้าวมหาพรหม ลิขิตชีวิต และดลบันดาลให้ชีวิตของคุณประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ควรทำใจยอมรับสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้นนะครับ เจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดข้นแล้ว การค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ แต่หากคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการชั้นผู้น้อย คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องต่างๆเริ่มกลับมาหาคุณอีกครั้งมีโอกาสได้จับจ่ายใช้สอยได้สิ่งของที่ถูกอกถูกใจ กระแสเงินหมุนเข้าหาคุณได้หลายทาง มีรายได้เสริมจากการเสี่ยงโชคหรือลงทุนค้าขายเล็กๆน้อยๆ แต่คุณก็ต้องไม่ประมาทในการใช้จ่าย รู้จักการประหยัดและเก็บออมไว้ เพราะอาจมีเหตุปัจจุบันทันด่วนเกี่ยวกับอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นการปูพื้นฐานในการสร้างอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สิ่งที่เรียกว่ารักแท้ หรือ หลอกลวงนั้น เวลาจะเป็นผู้ให้คำตอบกับชาวราศีพิจิกได้ดีที่สุดนะครับ บางท่าน ที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว ความรักที่ยังคงอยู่ถึงวันนี้ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาไม่นานนี้ โดยทั่วไป ชาวราศีพิจิก ยังมีเกณฑ์พบรัก ที่อาจสร้างสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์กับ คนที่มีคู่แล้วเพราะมีโอกาสถูกนินทา ทำให้เสียชื่อเสียง และไร้ศักดิ์ศรีในสังคมอีกต่อไป

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัว แต่คุณควรระวังเรื่องมือที่สามที่อาจเข้ามาแทรกกลางได้ในขณะนี้ คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระพุทธรูปปรางค์ไสยยาสน์ ( พระนอน ) ณ.สถานที่ใดก็ได้ขอพรจากท่านนำพาชีวิตรักที่พบแต่ความสุข และความสมบูรณ์ตลอดไปนะครับ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 15 กันยายน - 21 กันยายน พ.ศ.2557

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้กิจการร้านค้า หรือเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ อันเนื่องมากจาก หุ้นส่วน หรือ พนักงานภายในบริษัทเกิดการขัดแย้งกัน และนำพาความเดือดร้อนมาสู่องค์กรของคุณ และที่ควรใส่ใจให้ดีคือบริวารที่คุณรับผิดชอบดูแลในครอบครัวนั้นอาจเกิดปัญหา โดยเฉพาะบริวารผู้ที่อ่อนเยาว์ ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ ทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตใจช่วงนี้ควรสังเกตพฤติกรรมและพูดคุยกันมากขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการขยับขยายและพัฒนาองค์กรให้เติบใหญ่มากยิ่งขึ้น ถึงจะมีมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่อาจต้องนำเงินเก็บส่วนหนึ่งไปลงทุนขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น จึงส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ อาจจะต้องประหยัดมากขึ้น อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาลของบริวารที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆก่อนตัดสินใจ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ภาพความสุข ความประทับใจครั้งในอดีตกำลังกลับมาสดใสในใจของคนโสดอีกครั้ง มีเกณฑ์การหวนกลับหวนคืนไปสานต่อความรักครั้งเก่ากับคนรักเก่าแบบหวานชื่น สิ่งใดให้อภัยและมองข้ามผ่านไปได้แล้วใจมีความสุขก็ทำไป ด้านคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นจะต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ อยู่กับปัจจุบันที่เป็นความจริง ควบคุมความรู้สึกด้านกามารมณ์ที่รังแต่จะส่งผลในด้านลบให้กับชีวิต เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของคุณและครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูอิทธิพลจากความวุ่นวายของการงานทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง มีสติทุกครั้งในการเดินทางเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และคุ้มครองบริวารที่รับผิดชอบให้ประสบพบแต่ความสุขตลอดไป


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments