Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต ยังแรงต่อเนื่อง ครองแชมป์อันดับ 1

Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต ยังแรงต่อเนื่อง ครองแชมป์อันดับ 1

1

Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต ยังแรงต่อเนื่อง ครองแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจากทั่วโลก

หลังจากที่ครองแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกาเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ภาพยนตร์ Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต ยังคงกวาดรายได้จากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ครองแชมป์อันดับ 1 อินเตอร์เนชั่นแนลบ็อกซ์ออฟฟิศ ด้วยรายได้ 34 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมรายได้จากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก 216 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 

Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต เป็นภาพยนตร์ของสุดยอดผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ลุค เบซอง ที่ได้สร้างนางเอกนักบู๊ที่อยู่ในความทรงจำของคนดูแล้วมากมาย ตั้งแต่ La Femme Nikita และ The Professional  จนถึง The Fifth Elementครั้งนี้ เบซอง พร้อมปล่อยพลังเต็มที่ด้วยการกำกับนักแสดงสาวคนสวย สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน และดาราชายรุ่นเก๋าเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง มอร์แกน ฟรีแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นแอ็กชั่น ทริลเลอร์ ที่นำเสนอเรื่องราวบททดสอบความเป็นไปได้ที่มนุษย์คนหนึ่งจะสามารถทำได้ ถ้าเธอสามารถใช้ความสามารถของสมองได้ถึง 100 เปอร์เซนต์เต็ม และเข้าถึงจิตตัวเองได้ไกลมากที่สุด

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำเสนอเรื่องราวของ ลูซี่ (โจแฮนส์สัน) นักศึกษาสาวผู้ใช้ชีวิตอยู่ในไต้หวัน แต่แล้วเธอกลับโดนแฟนหนุ่มหลอกให้เป็นคนถือกระเป๋าไปส่งให้กับคู่ค้าธุรกิจ และถูกยัดสารสังเคราะห์ที่มีฤทธิ์รุนแรงเข้าไปในตัวของเธอ  แต่เมื่อสารเคมีดังกล่าวเกิดรั่วไหลโดยไม่ตั้งใจและร่างกายของลูซี่ดูดซึมสารเข้าไป ร่างกายของเธอเริ่มแสดงปฏิกิริยาในแบบที่คาดไม่ถึง ความสามารถในการทำงานของสมองถูกปลดล็อคเข้าสู่ระดับที่น่าตื่นตะหนก ทำให้เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ และเปลี่ยนให้เธอเป็นนักฆ่าผู้ไร้ความปรานีเกินกว่าจะหาเหตุผลมาอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments