"วุ้นเส้น" เผย "เจนี่" วานแก๊งนางฟ้า จัดงานวันเกิดให้ ไม่ทราบเรื่องมีแฟนใหม่

"วุ้นเส้น" เผย "เจนี่" วานแก๊งนางฟ้า จัดงานวันเกิดให้ ไม่ทราบเรื่องมีแฟนใหม่

1

"วุ้นเส้น" เผย "เจนี่" วานแก๊งนางฟ้า จัดงานวันเกิดให้ ไม่ทราบเรื่องมีแฟนใหม่

          วันเกิด "เจนี่" ที่จะถึงนี้ ไม่มีใครเตรียมอะไรไว้และไม่มีเซอร์ไพรส์ให้เขา แต่ "เจนี่" เซอร์ไพรส์พวกเราแทน คือมาบอกว่า จัดวันเกิดให้เราได้ไหม ซึ่งจริงๆ ก็โอเคนะ ทุกคนบอกว่าไปกันสิเพราะเราก็ไปงานวันเกิด "เจนี่" ทุกปีอยู่แล้ว และปีนี้โสดแล้วคงเต็มที่ ปีนี้ไม่มีธีมหรอกแต่อยากให้เขาสนุกให้เขาเลือกอะไรก็ได้ที่เขาชอบ พวกเราคงเอาใจเขาเป็นพิเศษ สถานที่คงบอกไม่ได้ คงสักที่แหละ คงเป็นที่ทำให้เราเที่ยวได้สบายๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะถึงขั้นปิดร้านไหม ของขวัญก็เดี๋ยวจะดูให้ ต้องให้อยู่แล้ว

          ส่วนเพื่อน "เจนี่" ชาวต่างชาติที่ชื่อ "เจสัน" เรายังไม่รู้อะไร เขายังไม่แนะนำให้เรารู้จักด้วย ตอนนี้เราไม่ยุ่งเรื่องความรักเพื่อนแล้วหละ ตามใจเขาเลย แต่คิดว่าคนนี้น่าจะเป็นเพื่อนกันเฉยๆ เพราะถ้าเขาคบใครจริงๆ คงไม่เปิดเผยขนาดนี้หรอก จากประสบการณ์หลายๆ อย่าง

          บ้านของเราก็ประมาณเดือนตุลาคมจะเริ่มสร้างแล้ว เป็นช่วงเวลาหาเงินหลายอย่างทั้งบ้านทั้งงาน ทำงานทุกวันนี้เพื่อสร้างอนาคตนะ ถ้างบบ้านจะบานปลาย จริงๆ เราไม่ได้อยากได้บ้านใหญ่โตขนาดนั้น แต่เมื่อเขาตัดสินใจแล้วก็ปล่อยเขาทำให้มีความสุข เราก็เบรกตลอด แต่พอราคาออกมาโอเคอยู่ มีห้องลูกสองห้องนะ จริงๆ ก็เป็นห้องรองรับแขกไปก่อน เพราะเรายังไม่มี ถ้าในอนาคตมีก็ให้เป็นห้องลูกไป ก็ตั้งใจไว้แค่สองคนพอ ตัวแค่นี้ไม่รู้จะผลิตอะไรเยอะแยะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments