“คริส แพรตต์” เททั้งใจให้กับบท “สตาร์ ลอร์ด” จอมโจรอวกาศ สุดเกรียน ใน “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่”

“คริส แพรตต์” เททั้งใจให้กับบท “สตาร์ ลอร์ด” จอมโจรอวกาศ สุดเกรียน ใน “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่”

1

“คริส แพรตต์” เททั้งใจให้กับบท “สตาร์ ลอร์ด” จอมโจรอวกาศ สุดเกรียน ใน “การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่” 

        ดาราหนุ่มที่สร้างชื่อมาจากซีรีส์ตลก  Parks & Recreation จากนั้นหนุ่มเครางามคนนี้ “คริส แพรตต์” (Chris Pratt) ก็กลับมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่อีกครั้งกับ “Guardians Of The Galaxy” การ์เดี้ยนส์  ออฟ  เดอะ กาแล็กซี่  รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล” ภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ไซไฟ ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยในอวกาศของ มาร์เวล  

       เขารับเล่นและเซ็นต์สัญญาตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านบทของหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ที่ว่าด้วยทีมนักรบต่างเผ่าพันธุ์ที่ต้องมาร่วมมือกันหยุดยั้งภัยที่กำลังคุกคามจักรวาล งานนี้ นอกจากเขาแล้ว ยังมีดาราดังร่วมแสดงและให้เสียงพากย์ตัวละครมากมายไม่ว่าจะเป็น  วิน ดีเซล, และ  แบรดลีย์ คูเปอร์ ในบื “กรูท” และ “ร็อคเก็ต” ตามลำดับ       แต่หนุ่ม คริส แพรตต์ คือผู้รับบท “สตาร์-ลอร์ด” อาชญากรอวกาศสุดเกรียน หัวหน้าของกลุ่ม Guardians of the Galaxy แล้วดาราหนุ่มคนนี้ก็เป็นที่น่าจับตามองในทันใด เขาเล่าถึงความรักในตัวละครผู้ใหญ่หัวใจเด็กนี้ว่า       

        “ใน การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่   ปีเตอร์ ควิลล์  หรือ สตาร์-ลอร์ด  (บทที่เขารับ) คือนักผจญภัยระหว่างดวงดาว    เขาถูกลักพาตัวมาจากโลกตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ  เขายังคงมีจิตใจที่ยังป็นเด็ก, เขาไม่รู้จัก...พ่อ ของเค้าเลย,  เขาถูกลักพาตัวจากโลกมาอยู่ในอวกาศตอนที่แม่เขาตาย  และถูกเลี้ยงมาโดย ฮิวแมนอยด์ ผิวสีน้ำเงิน เขาถูกสอนมาตลอดชีวิตให้แข็งกร้าวและผลที่ตามมาก็คือความอวดเก่ง  แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนโดดเดี่ยว    และเมื่อเขาเป็นผู้ชายที่ออกเดินทางไปทั่วอวกาศ  เพื่อทำในสิ่งที่อยากทำ เขาก็คิดถึงครอบครัว คิดถึงเพื่อนพ้อง และตลอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนัง  เขาได้เรียนรู้ที่กับความห่วงใยอีกครั้ง  และนั่นก็มีความหมายมากกว่าการทำอะไรหรือแย่งชิงอะไรก็ตามอย่างที่เขาต้องการ 

          เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้ช่วงชิงเอาวัตถุโบราณชิ้นสำคัญมาได้ครับ เขาต้องออกท่องไปในอวกาศร่วมกับแก๊งค์ต่างดาว  ที่ไม่ค่อยจะเข้าพวก เพื่อปกป้องจักรวาลจากการทำลายล้างของวายร้ายผู้ทรงพลัง เขาเองจำใจแกมถูกบังคับให้เข้าสู่การต่อสู้แบบไม่เต็มใจ ทีมของพวกเขาประกอบไปด้วยพวกต่างดาวนอกคอกทั้ง 4  ร็อคเก็ต แรคคูนกระสุนโหด,  กรูท ฮิวแมนอยด์  ที่รูปร่างเหมือนต้นไม้, กา-โมร่า นักรบ/มือสังหารผู้ร้ายกาจและลึกลับ และแดร็กซ์ จอมพิฆาต ผู้ที่ขับเคลื่อนด้วยการแก้แค้น  ควิลล์ได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของวัตถุทรงกลมลึกลับที่ส่งผลถึงจักรวาล  เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางที่จะนำทีมนักสู้ที่ไม่สมประกอบยืนหยัดต่อสู้ให้ได้ โดยมีชะตากรรมของจักรวาลเป็นเดิมพัน

          ผมว่านะ...ลึกลงไปภายในใจ  เขาเหงาและสิ้นหวัง  แต่ภายนอกเขายังเดินไปรอบๆ เหมือนกับว่าเขาเป็นใหญ่ที่สุด และผมคิดว่าเขาได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ทุกๆคนเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นเพียงเด็กที่ขี้กลัวเท่านั้น บอกได้เลยว่าผมเซ็นต์สัญญาเพื่อร่วมงานกับโปรเจคท์นี้ก่อนที่จะได้อ่านบทเสียอีกครับ  เพราะสิ่งที่ทำให้ผมอยากร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ มันเป็นภาพยนตร์ของ มาร์เวล ครับ "  

  


 
คริส แพรตต์ เผยถึงบทบาทของเขาที่พูดพร้อมรอยยิ้ม  
                   
         ซึ่งหลังจากที่ “คริส แพรตต์” ได้อ่านบทแล้ว เขาก็ยอมรับว่าบทนี้ช่างเหมาะกับเขาเอามากๆ  มีหลายสิ่งในตัวละครนี้ที่ทำให้เขารู้สึกรักในตัวละครตัวนี้ สิ่งหนึ่งก็คือ สตาร์-ลอร์ด มีหัวใจที่ยังเป็นเด็กอยู่มาก เหมือนกับผู้ใหญ่หัวใจเด็ก   และเพื่อมารับบทนี้ เขาต้องลดน้ำหนักถึง 28 กิโลฯ เพื่อให้เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์มากที่สุด ซึ่งงานนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเขาเลย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments