"ฌอห์ณ" เผยดีใจร่วมงานกับ "เอสเธอร์" รับมีเกร็งบ้างเข้าฉากตบจูบ

"ฌอห์ณ" เผยดีใจร่วมงานกับ "เอสเธอร์" รับมีเกร็งบ้างเข้าฉากตบจูบ

1

"ฌอห์ณ" เผยดีใจร่วมงานกับ "เอสเธอร์" รับมีเกร็งบ้างเข้าฉากตบจูบ

        เรียกได้ว่าเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร "เล่ห์รตี" ก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" แถมงานนี้ยังได้ร่วมงานกับสาวมากความสามารถอย่าง "เอสเธอร์" อีกต่างหาก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับน้องเขา เพราะตนเคยติดตามผลงานและสะดุดตาจากละครเรื่อง "คุณชายรณพีร์" ซึ่งตอนที่ต้องเข้าฉากจูบด้วยกันยอมรับว่ามีเกร็งบ้าง แต่หลังจากได้เข้าไปคุยถามถึงเรื่องส่วนตัวกันและกันก็ทำให้ดีขึ้น เรียกว่าเป็นการละลายพฤติกรรมก็ว่าได้  

        ส่วนเรื่องขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรก ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะคิดว่าทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ซึ่งกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าต้องมีแน่นอน แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะผู้ใหญ่ตัดสินใจให้ตนเล่น และตอนนี้เพิ่งถ่ายทำได้แค่ 5 วันเอง คิดว่าถ้าถ่ายเร็วๆ น่าจะปลายปีถึงได้ดูกัน

        สำหรับความสัมพันธ์กับสาว "กุ๊บกิ๊บ" ตอนนี้ได้เจอกันอยู่เรื่อยๆ โดยถ้าตนหายไปนานเขาจะติดต่อมาเองเพราะเวลาทำงานจะไม่จับมือถือเลย ทั้งนี้ตอนที่สาว "กุ๊บกิ๊บ" ป่วยเป็นภูมิแพ้นอนอยู่รพ.สมิติเวช ตนก็ได้ไปเยี่ยมแต่ที่ป่วยล่าสุดไม่ได้ไปแต่ก็มีการถามไถ่กันตลอดเวลาอยู่แล้ว ส่วนที่มีหลายคนลุ้นความสัมพันธ์ คงเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะตนก็ไม่สามารถตอบเรื่องอนาคตได้ ด้านหัวใจโสดสนิทไม่มีสาวคุย ยอมรับว่ามีเหงาบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments