ฟังเหตุผล ทำไม "เปิ้ล" หวนรับเล่นหนัง "สวยผ่าซาก"‏

ฟังเหตุผล ทำไม "เปิ้ล" หวนรับเล่นหนัง "สวยผ่าซาก"‏

1

ฟังเหตุผล ทำไม "เปิ้ล" หวนรับเล่นหนัง "สวยผ่าซาก"‏   

     

 

           หลังจากเคยตกเป็นประเด็นข่าวสะเทือนวงการ กรณี "เปิ้ล ไอริณ" บุกกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "สวยผ่าซาก" เพื่อทวงถามความเป็นธรรม หลังมีข่าวว่าลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เป็นสาเหตุให้เธอถูกปลดจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ล่าสุด สาว "เปิ้ล" กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยให้เหตุผลว่า

          "ขอชี้แจงเรื่องที่หลายๆ คนสงสัยว่า 'ทำไมยังรับเล่นสวยผ่าซาก' นี่คือคำตอบ!!! หนุ่มน้อยเสื้อแดงคนนี้คือเจ้าของหนัง ชื่อ 'น้องเต็นท์' อายุเพียง 21 ปี เป็นเจ้าของค่าย นอกจากหนัง นางยังทำละคร, ทำเกมโชว์ ด้วยใจรัก เพราะเป็นทายาทศิลปิน! น้องเป็นเด็กราชบุรี พูดจาเหน่อๆ ซื่อๆ และเพราะความเป็นเด็กจึงมักมีคนไม่เกรงใจและคอยเอาเปรียบนางเสมอ!

 

           ส่วนที่พลาดไม่ได้เกิดจากการตัดสินใจของน้องเลย! และคนที่มาไล่เปิ้ลก้อเป็นคนดูแลงานไม่เกี่ยวกับกอง!! และจริงๆ เปิ้ลก้อถือว่าตัวเองมีส่วนในปัญหา และน้องต้องสูญเงินถึง '14 ล้านบาท' จากสปอนเซอร์ถอนตัวไป! เป็นคนอื่นคงท้อละ แต่น้องขอสู้ต่อ! น้องตั้งใจอยากทำงานจริงๆ! ให้อภัยกันเถอะน้า!!


           วันนี้ในรูปน้องมาหา มาเลี้ยงข้าว มาให้กำลังใจเปิ้ลทำงานที่บางนา มาจากราชบุรี!! เรื่องในอดีตผ่านไปแล้ว! ช่างมัน! สปิริตนักแสดงต้องมาเหนือทิฐิและเรื่องส่วนตัวเสมอ!!! จึงเรียนมาเพื่อทราบ! และฝากติดตามคอยชมสวยผ่าซากด้วยนะค้า! ได้ข่าวว่านักแสดงใหม่แซ่บเว่อร์กว่า และหนังเรื่องนี้สนุกเว่อร์ๆ และไม่มีสิ่งไม่ดีเจือปนแน่นอนคร่าาาา!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments