THE ROVER เปิดฉายรอบแรกในไทย ทุกเสียงยืนยัน "โรเบิร์ต แพททินสัน" แสดงเยี่ยม!

THE ROVER เปิดฉายรอบแรกในไทย ทุกเสียงยืนยัน "โรเบิร์ต แพททินสัน" แสดงเยี่ยม!

1

THE ROVER เปิดฉายรอบแรกในไทย ทุกเสียงยืนยัน "โรเบิร์ต แพททินสัน" แสดงเยี่ยม! 

     เปิดฉายรอบนักวิจารณ์รอบแรกในไทย  ไปเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา  สำหรับ  THE ROVER ดุกระแทกเดือด  ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าเรื่องเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีล่าสุด ที่ได้ 2 นักแสดงสุดฮอต โรเบิร์ต แพททินสัน และ กาย เพียร์ซ มาปะทะกันในบทนำเป็นครั้งแรก ด้วยฉากแอคชั่นและการแสดงที่เข้มข้น  นักวิจารณ์ในประเทศไทยต่างก็ยกให้  THE ROVER คือภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ในชีวิตการแสดงของ โรเบิร์ต แพททินสัน อย่างเป็นเอกฉันท์

     “โรเบิร์ต แพททินสัน ได้แสดงความสามารถด้านการแสดงใน THE ROVER  แบบที่เราไม่นึกว่าเขาจะทำได้ สมแล้วที่ควิจารณ์บอกว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของเขา”  - เจไดยุทธ

     “THE ROVER ชอบสุดคือรวมบรรยากาศหวาดระแวงได้ทั้งเรื่อง 2 นักแสดงเล่นดีมาก ร็อบไม่เหลือภาพความเป็นแวมไพร์สุดหล่อเลย”  - กัน  EFM

     “THE ROVER งานดีไซน์ โลกดิสโทเปีย งานกำกับฝีมือแน่น ที่เน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร” - เอิร์ธ ออสการ์

     “THE ROVER หนัง โร้ด โฮมส์ สไตล์ดิบเถื่อน  เดาทางหนังไม่ออก ระทึกได้อีก โรเบิร์ต แพททินสัน แสดงดีขึ้นเรื่อย” - กูรูแม็กซ์ (MAXDAMON) 

     THE ROVER  ดุกระแทกเดือด เป็นผลงานของผู้กำกับผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เดวิด มิชอด เรื่องราวของ  เอริค (กาย เพียร์ซ) ออกท่องโลกพร้อมรถคู่ใจ เอริค ไม่ชอบสุงสิงกับผู้คน และ ไม่นิยมพูดกับใครเกิน 3 คำ แต่อยู่ก็มีโจรกลุ่มหนึ่งขโมยรถ ของเขาไป และเมื่อรถถูกขโมย เอริคก็ระเบิดความคลั่ง ออกมาด้วยการยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า เขาร่วมือกับเรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในกลุ่มโจรที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเพื่อในกลุ่มทิ้งไว้ให้ตายข้างทาง คนทั้งคู่ได้ทำข้อตกลงกันที่จะล่าหมายหัว โจรกลุ่มนั้นแบบพลิกแผ่นดิน โดยมีเงื่อนไขว่า เรย์ จะไม่แตะต้องรถของ เอริค และ เอริค จะยกชีวิตของหัวหน้าแก๊งค์โจรให้แก่เรย์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments