"ชาม ไอยวริญท์" ดีใจได้ร่วมงาน "เพอร์เฟค สลิม"

"ชาม ไอยวริญท์" ดีใจได้ร่วมงาน "เพอร์เฟค สลิม"

1

"ชาม ไอยวริญท์" ดีใจได้ร่วมงาน "เพอร์เฟค สลิม"

    "ดีใจทุกครั้งที่ได้มาร่วมงานกับทาง เพอร์เฟค สลิม นับว่าเป็นสถาบันที่มีอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลาเลย วันนี้ก็ได้มาแจกกิฟท์วอยเชอร์ให้กับสมาชิกของเพอร์เฟค สลิม จริงๆ ก็เป็นกำลังใจให้กับคนที่อยากจะลดน้ำหนัก นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกอย่างหนึ่งในการลดน้ำหนัก สำหรับเคล็ดลับของเราก็คือต้องไม่ผัดวันประกันพรุ่ง ต้องทำเลย อย่างเราก็มีการออกกำลังกายเรื่อยๆ การใช้เทคโนโลยีก็มีบ้างบางที อย่างเรามีปัญหาในส่วนของไหล่ก็ต้องพึ่งตรงนี้บ้าง

     ผลงานตอนนี้มีละครเรื่อง 'ลิเก๊ ลิเก' และ 'วิญญาณหฤหรรษ์' ของเอ็กแซ็กท์ ทางช่อง 5 และก็มี 'แม้เลือกเกิดได้' ช่อง 8 สำหรับเรื่อง ลิเก๊ ลิเก ยากตรงเรื่องของการร้องลิเกเพราะเราก็ไม่ใช่นักร้องอาชีพ ทำให้เราตื่นเต้นกว่าคนอื่นเพราะมันไกลตัวเรามาก แต่ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในศิลปวัฒนธรรมนี้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาไว้ใจอะไรในตัวเรา ก่อนหน้านี้มีละครลูกทุ่งแล้วก็มาแนวลิเกอีก เป็นอะไรที่เราตื่นเต้นมากๆยอมรับเลยว่ามันยากจริงๆ ก็อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ สำหรับเรื่องนี้ถ่ายทำไปยังไม่มากเท่าไหร่ แต่ได้ชมปีนี้แน่นอน ในสามเรื่องที่ถ่ายอยู่ก็คงเป็น ลิเก๊ ลิเก ที่จะได้ชมก่อน 

    (ช่วงนี้มีช่องดิจิตอลเกิดขึ้นเยอะ มีใครมาติดต่อทาบทามบ้างไหม) ก็มีนะ แต่ด้วยเรื่องคิวที่มีอยู่ตอนนี้ก็แน่นแล้ว เลยยังรับอะไรเพิ่มไม่ได้ ส่วนตัวก็ชอบความเป็นอิสระด้วย เราทำแบบนี้มานานจนมันชิน ก็แฮปปี้ดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments