daradaily แชมป์ "โซเชียลมีเดีย" บันเทิง

daradaily แชมป์ "โซเชียลมีเดีย" บันเทิง

1

daradaily แชมป์ "โซเชียลมีเดีย" บันเทิง

      ปัจจุบัน "ดาราเดลี่" คือผู้ผลิตสื่อครบวงจร ทั้งสิ่งพิมพ์ ในนาม "ดาราเดลี่" หนังสือพิมพ์บันเทิงที่มียอดขายอันดับ 1 และ "ดาราเดลี่ ทีวี" สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมที่กำลังมาแรง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "มากกว่าดารา ยิ่งกว่าบันเทิง" และ "โซเชียลมีเดีย" ซึ่งวันนี้ได้ผงาดก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 เมื่อเทียบกับสื่อบันเทิงที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน

 

     โดยเฉพาะ "ทวิตเตอร์" ของดาราเดลี่ จากยอดฟอลโลว์ล่าสุดที่คนเข้าไปติดตาม ปรากฏว่า "ดาราเดลี่" อยู่ในอันดับ 2 ด้วยยอด 3 แสนกว่าฟอลโลว์ เป็นรองแค่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ที่มียอดฟอลโลว์ชนะ "ดาราเดลี่" หลักหมื่นกว่าเท่านั้นเอง ตัวเลขล่าสุดของไทยรัฐ อยู่ที่ 318,993 ฟอลโลว์ ส่วน "ดาราเดลี่" มียอดฟอลโลว์อยู่ที่ 302,305 ไล่จี้ไทยรัฐแบบหายใจรดต้นคอ

 

   "เฟซบุ๊ค" อีกช่องทางหนึ่งของโซเชียลมีเดีย ที่มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเดิมทีที่เฟซบุ๊คของ "ดาราเดลี่" แตะอยู่ในระดับ 4 หมื่นกว่าไลค์เท่านั้น วันนี้เฟซบุ๊ค "ดาราเดลี่" ขยับมาอยู่ในระดับ 2 แสนกว่าไลค์ ยืนอยู่อันดับที่ 6 เมื่อเทียบกับสื่ออื่น โดยช่อง 7 สี เป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยช่อง 3, ไนน์เอ็นเตอร์เทน, กระปุก, สนุก,ไทยรัฐ และ "ดาราเดลี่"

    โดยที่ "ดาราเดลี่" เป็นสื่อบันเทิงเจ้าเดียว ที่สามารถเข้ามายืนอยู่ในกลุ่มสื่อระดับผู้นำของประเทศ ด้วยยอดกดไลค์ 219,136 ไล่เลี่ยกับสื่อที่อยู่ในระดับบนของเฟซบุ๊ค

 

    ส่วน "อินสตาแกรม" ของ "ดาราเดลี่" ถือเป็นโซเชียลมีเดียอีกอันหนึ่งที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน เพราะสามารถครองอันดับ 4 เป็นรองจาก ช่อง 3, ไทยรัฐ และ โพลีพลัสเท่านั้น 

 

     จากความสำเร็จดังกล่าว สะท้อนให้เห็นว่า "ดาราเดลี่" ได้มุ่งมั่นพัฒนาโซเชียลมีเดียอย่างเอาจริงเอาจัง ด้วยข้อมูลที่ฉับไว แม่นยำ และหลากหลาย จนสามารถติดอันดับในกลุ่มผู้นำได้ และคาดว่าในเร็วๆ นี้ "ดาราเดลี่" จะเป็นสื่อบันเทิงเจ้าเดียว ที่สามารถก้าวแซงหน้าขึ้นมาอยู่ในลำดับที่ดีกว่านี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments