"อ้น กรกฎ" โต้เกาเหลา "ตั้ม วราวุธ"

"อ้น กรกฎ" โต้เกาเหลา "ตั้ม วราวุธ"

1

"อ้น กรกฎ" โต้เกาเหลา "ตั้ม วราวุธ"

    ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ที่มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต หนุ่ม "อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า 

    สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" นี้ ตนรับบทเป็น เยื้อนเป็นเพื่อนในกลุ่มของขวัญ ซึ่งตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นก็ดีใจ เพราะเป็นหนังของหม่อมน้อยด้วย รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันและไม่คิดว่าจะทำได้ แต่หม่อมน้อยบอกว่าอย่าไปกลัวเพราะตนก็ได้เรียนแอ็คติ้งมาแล้ว ด้านผลงานเพลงตอนนี้กำลังคุยกับผู้ใหญ่อยู่ คิดว่าเร็วๆ นี้คงจะได้ฟังกัน แนวเพลงร็อก รักๆ ซึ้งๆ 

    ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนเกาเหลากับหนุ่ม "ตั้ม" นั้น เจ้าตัวบอกว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนกับหนุ่มตั้มก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันตามปกติ ไม่เกี่ยวกับการแข่งขันให้ได้ที่หนึ่งหรือที่สอง และไม่มีทางแตกหักกันอยู่แล้ว ก็มีโอกาสเจอกันบ่อย และออกงานด้วยกันบ้าง ตนก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน และยังไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวกับหนุ่มตั้มเลย 

    ด้านหัวใจก็มีสาวที่คุยอยู่บ้าง แต่สถานะเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะในกลุ่มก็มีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงหลายคน สำหรับสาวตัวจริงยังไม่มี และตนก็ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องนี้ด้วย ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้าม แต่อยากให้โฟกัสเรื่องงานก่อนมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments