“คุณตู่” ยิ้มรับกระแส “รักสุดฤทธิ์” ติ่งเสยจมูก ฟินทั่วเมือง

“คุณตู่” ยิ้มรับกระแส “รักสุดฤทธิ์” ติ่งเสยจมูก ฟินทั่วเมือง

1

“คุณตู่” ยิ้มรับกระแส “รักสุดฤทธิ์” ติ่งเสยจมูก ฟินทั่วเมือง

    เล่นเอาสาวๆทั่วเมืองฟินจนจิกที่นอนหมอนมุ้งกระจาย  ไปกับฉากสวีทที่มีชื่อว่า “สัญญาอิทธิฤทธิ์”จากละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” ผลงานของผู้จัดคนสวย “คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์”ค่าย เวฟทีวี ถึงกับโล่งอกเมื่อกระแสตอบรับดีเกินคาด ยิ้มปลื้มที่คนดูต่างลุ้นให้พระนาง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”กับ “พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” อินเลิฟนอกจอ
 
    “ลุ้นมากว่าคนดูจะชอบไหม เป็นละครเรื่องแรกที่พล็อตเอง ที่ผ่านมาก็จะทำลละครรีเมคซะส่วนใหญ่ แต่กระแสตอบรับดี เรตติ้งก็โอเค คนจะคาดหวังกันมาก ยอมรับค่อนข้างกดดัน แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ที่คนจับตามองเพราะได้เจมส์จิมาเล่น แต่เราวางตัวเอานานแล้ว ก่อนที่จะไปเล่นคุณชายฯเสียอีก ก็รอจนเรื่องนั้นจบ เค้าก็ดังมากๆ ส่วนนางเอกแฟนๆจะถามกันมามากทำไมต้องเป็นพั้นซ์ แต่บทนี้เหมาะกับพั้นซ์ที่สุดแล้ว ในเรื่องนางเอกต้องอายุมากกว่าพระเอก ต้องมาติวหนังสือให้เลยมาลงตัวที่พั้นซ์ ก็ประทับใจการทำงานกับเค้าเลยอยากร่วมงานอีก พอดูๆไปคนดูก็จะรู้สึกได้ว่าเจมส์กับพั้นซ์เคมีเข้ากันมาก เพราะคู่นี้เค้าสนิทกันจริงๆเวลาเล่นออกมาก็จะน่ารัก โดยเฉพาะฉากสวีทหวานที่แฟนๆจะพูดถึงกันมาก คือฉากสัญญาอิทธิฤทธิ์ที่เจมส์กับพั้นซ์ต้องเอาจมูกมาชนกัน เสยกันไปมา อินจนตั้งกลุ่มติ่งเสยจมูกกันขึ้นมา เวลาไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเข้ามาบอกเราว่าฟินมากกับฉากนี้ อยากให้เจมส์กับพั้นซ์ชอบกันจริงๆและมีฉากสวีทกันเยอะๆ บ้างก็มีบอกว่าอิจฉา อยากเป็นพั้นซ์บ้าง ก็ปลื้มค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆอยากให้ติดตามแล้วคุณจะหลงรักคู่นี้ การันตีว่าละครเรื่องนี้สนุกครบรสจริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments