อึ้ง! "อั้ม" พกขนหมา

อึ้ง! "อั้ม" พกขนหมา

1

อึ้ง! ‘อั้ม’ พกขนหมา

   เป็นที่ทราบกันดีว่าซุป’ตาร์ “อั้ม-พัชราภา” เป็นคนที่รักน้องหมาสุดๆ ขนาดไหน ซึ่งก็รู้กันดีว่า การสูญเสียน้องหมาที่ชื่อ “กีต้าร์” นั้นเป็นสาเหตุหลักที่ทําให้เลิกกับ “แอมป์-พิธาน” มาแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็หวนกลับมาคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวอั้มก็เอ่ยปากขอบคุณเพื่อนๆ ที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนวางแผนกันทั้งคืนจนเป็นกาวใจให้กลับมาคืนดีกัน 

   ล่าสุดสาวอั้มเปิดเผยเรื่องนี้ที่งานเปิดร้านครัวนกยูงทอง ว่าก็ไม่ได้มีการปรับความเข้าใจอะไรกันมากมายแค่ค่อยๆ คุยกันมากกว่า “คือไม่ได้ปรับ เพราะมันเป็นช่วงที่เราเสียใจมากๆ แล้วเราก็แบบทําไมเขาถึงไม่เข้าใจ คือเขาแค่มองว่าเราร้องไห้เยอะไป เรื่องจริงๆ ค่ะ คือไม่กินข้าวไม่อะไรเลย ไม่คุยกับใคร อยากอยู่คนเดียวค่ะ”

  โดยช่วงที่ตนได้เลิกกับหนุ่มแอมป์ไปก็อาจเป็นเพราะตอนนั้นตนเสียใจมาก ที่ต้องเสียน้องหมาที่ตนได้เลี้ยงมาถึง 16 ปี ซึ่งเขาอาจสงสัยว่าทําไมเราถึงร้องให้เยอะเกินไป “เขาไม่ผิดอะไร เขาไม่ได้เหมือนคนร้ายกาจที่เราจะต้องอะไร เขาเป็นคนดี ไม่ได้มีอะไรมากค่ะ พอหลายวันเข้าเราก็หายเสียใจมากขึ้น เราจะแบบค่อยคุยได้ คือมันต้องใช้ระยะเวลา ทุกวันนี้ถามว่าลืมไหม ไม่เคยลืมเลย กลับบ้านก็คิด เอาขนเขาติดตัวมา แต่จะไม่ร้องไห้แล้ว คือไม่ได้ร้องมากแล้ว บ้านเขาก็เลี้ยงสุนัข เขาเป็นคนที่รักสัตว์อยู่แล้ว เพราะตามมูลนิธิต่างๆ เขาก็เป็นคนช่วยเหลือ คือเขาช่วยเหลือตลอด แต่แค่เป็นความรู้สึกของคนที่เสียใจ คืออั้มไม่เคยเสียใจอะไรขนาดนี้ มันผูกพันมาก มันเหมือนโดนพรากอะไรไป”

   และตอนนี้สาวอั้มก็ยังไม่ลืมน้องหมา เพราะเวลาไปไหนก็จะพกขนน้องหมาติดตัวไปด้วย เอาไว้ให้นึกถึง รักไม่รักดูเอาแล้วกัน

อั้ม ขนหมา

อั้ม ขนหมา

‘อั้ม’ พกขนหมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนดีเจให้กำลังใจ  “ดีเจแนน ลลิตา” สูญเสียคุณพ่อ

“แอฟ - นนกุล” ร่วมเฟรมวันคล้ายวันเกิด “คุณยาย” ชัดเจนตำแหน่งว่าที่ลูกเขย

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments