"ทศพล หิมพานต์" โกนผมจริงใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

"ทศพล หิมพานต์" โกนผมจริงใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

1

"ทศพล หิมพานต์" โกนผมจริงใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

     การรวมตัวของศิลปินนักร้องลูกทุ่งแบบเฉพาะกิจในภาพยนตร์เรื่อง "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ผลงานกำกับของ "กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์" แห่งค่าย "เอ็ม พิคเจอร์ส" ซึ่งจะขาดอีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่าง "ทศพล หิมพานต์" ไปไม่ได้ โดยเขารับบทเป็น "พระทศพล" และเพื่อความสมจริงในการสวมบทบาทการครองสมณเพศ นักแหล่รุ่นเก๋าจึงยอมทุ่มทุนโกนผมจริงตลอดการถ่ายทำ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงการกลับมาสวมบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

     "ถ้าใครจำได้ ในหนังเรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟ.เอ็ม. เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผมก็รับบทเป็นพระ แล้วสึกออกมาเพื่อมาหาเงินล้าน แต่เมื่อไม่ได้เงินตามที่หวังจึงกลับมาบวชต่อ เพราะฉะนั้น ภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน จึงเหมือนเป็นภาคต่อ ซึ่งทันทีที่พี่วิทยา ศุภพรโอภาส โทร.มาชวนให้กลับมาเล่นอีกครั้งในบทเดิม ผมซึ่งอยากเล่นอยู่แล้ว และรอคอยมาตลอด ก็รีบรับปากทันที และยินดีที่จะโกนผมจริงเพื่อให้สมบทบาทของการเป็นพระ ส่วนเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ต้องพูดถึงเลย จัดกันเต็มมาก เบื้องหลังฮายังไง เบื้องหน้าฮาอย่างนั้นครับ"

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" มีเรื่องราวที่น่าสนใจในทุกๆ ฉาก ขอบอกว่าไม่ควรพลาด สนุกแน่นอน 21 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments