งานรัดตัว “แอน ทองประสม” ไม่ว่างแต่ง “เอ”

งานรัดตัว “แอน ทองประสม” ไม่ว่างแต่ง “เอ”

1

งานรัดตัว “แอน ทองประสม” ไม่ว่างแต่ง “เอ”
    
    คบหากันมานานหลายปี แต่ก็ไม่มีวี่แววว่า “แอน ทองประสม” จะแต่งงานกับ “เอ ทินพันธ์” สักที  ล่าสุดแอนก็ถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้อีก แต่เธอก็ยังพูดแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า งานรัดตัว ยังไม่พร้อมแต่งงาน
    “ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานสักที เพราะว่าเรื่องงานมันก็ยังค้างคาอยู่ค่ะ ต่างคนต่างก็สนุกกับงาน ต่างคนต่างทำงานกันสนุกอยู่  ไม่ใช่ว่าแอนบ้างาน อีกคนก็รอคอย แต่เราคงไปกดดันอะไรเขาไม่ได้ เขาก็สนุกกับงานของเขา แอนเองก็มียุ่งๆถ่ายละครเรื่องอย่าลืมฉัน รับจ้างเล่น ที่ผลิตเองก็มีสามีตีตรา ไหนจะรายการใหม่การ์ตูนฮีโร่อีก งานยุ่งมาก ยังไม่มีเวลาคุยเรื่องนี้กัน
    เมื่อก่อนคนรอบข้างก็ถามเรื่องนี้นะคะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว  ก็คิดว่าปีหน้าถ้ามีใครถาม จะตอบว่าปีนี้ไม่ว่างค่อยว่ากันนะ (หัวเราะ) ถ้าอะไรมันลงตัวก็ไม่แน่แอนก็ไม่รู้ กลาง ปีเร็วไปไหม (หัวเราะ) ยังตอบไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าเดี๋ยวพูดไปแล้วมันคลาดเคลื่อนขึ้นมาอีก คือมันยังไม่มีเวลาจริงๆค่ะ ตอนนี้ยังไม่สามารถแยกร่างไปทำอะไรได้ค่ะ
    ถามว่าสมมุติว่าถ้าแต่งแล้วอยากมีลูกเลยไหม อยากมีค่ะ แอนก็อยากมีลูก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ก็อยากมี เห็นเด็กแล้วอยากมี น่ารักจังเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments