แม่โทรด่า "เบนซ์" รีดน้ำหนักด่วน กลัวอ้วน

แม่โทรด่า "เบนซ์" รีดน้ำหนักด่วน กลัวอ้วน

1

แม่โทรด่า "เบนซ์" รีดน้ำหนักด่วน กลัวอ้วน
               “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานที่คิงพาวเวอร์ ถึงการเตรียมงานวิวาห์กับหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ” ว่า “จะบอกว่าเสร็จแล้วก็ได้นะ คืองานเบนซ์ชิลมาก พอชิลมากเลยไม่ได้เครียดอะไร แต่ถ้าเป็นงานฉลองซึ่งจัดที่กรุงเทพฯ คงจะต้องเครียด เพราะว่าคนคงเยอะ แต่งานที่หัวหินเบนซ์ไม่ได้เครียดอะไร”
               ผู้สื่อข่าวถามว่าแม่เบนซ์ตื่นเต้นไหม ได้คำตอบว่า “ไม่นะ ไม่เห็นแม่พูดอะไรเลย ให้เบนซ์จัดการทุกสิ่ง แม่ไม่กวนเลย แม่ตามใจด้วย เขาคงรู้สึกว่ามันเป็นงานของลูก แล้วเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเบนซ์แนวไหน แต่เรื่องหุ่น แม่โทรมาด่าทุกวัน เขาจะบอกให้ลดน้ำหนัก เขาจะบ่นทุกวันเรื่องอ้วน บางทีโทรมาตอน 3 ทุ่ม ถามว่าเบนซ์ทำอะไรอยู่ เบนซ์บอกว่ากินอยู่ แม่ก็บอกว่ากินอีกแล้ว แบบนี้จะไม่อ้วนได้ไง แม่เขากลัวลูกอ้วนนะ”
              "ตอนนี้พยายามลดอีก 3 กิโล แต่ไม่รู้ว่ามันจะได้หรือเปล่า พยายามอยู่ แต่ก็ยังกินอยู่ ตลกมาก วิกกี้บอกเบนซ์ว่าเดี๋ยวช่วงเตรียมงานแต่งก็ผอมเอง เพราะเดี่ยวมีเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้คิดมันเครียด แต่เบนซ์ไม่เห็นเครียดเลย ไม่ได้คิดอะไร หรือว่ามันยังไม่ถึงด้วยมั้ง"
              เมื่อถามถึงแผนมีลูก ดาราสาวกล่าวว่า "เมื่อคืนฟังอาต๋อย ไตรภพ ว่าแต่งงานแล้วควรที่จะลองอยู่ด้วยกันก่อนสัก 2-3 ปีว่าอยู่ด้วยกันได้ไหม แล้วค่อยมีลูก เพราะถ้ามีลูกเลยอยู่ได้กันไปแล้วทะเลาะอยู่ด้วยกันไม่ได้ แล้วลูกล่ะ เบนซ์ก็ว่ามันจริง เพราะตอนนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน พอมาอยู่ด้วยกันเราก็ต้องเรียนรู้กันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments