"เบนซ์-มิค" รักลงล็อคเผยฤกษ์แต่ง

"เบนซ์-มิค" รักลงล็อคเผยฤกษ์แต่ง

1

    "เบนซ์-มิค” รักลงล็อค 8 ปีที่ฝ่าฟัน แม่ยอมให้แต่งมีฤกษ์ดี 2 ครั้ง รอบ 8 พ.ย. 56 แต่งในครอบครัวก่อนพร้อมรอลุ้นฉลองสมรส เม.ย. 57 รอสรุปฤกษ์อีกหน

    "มิค บรมวุฒิ" ควงว่าที่ภรรยา  "เบนซ์ พรชิตา" ประกาศแต่งงาน หลังคบหาดูใจ นาน 8 ปี  โดยพิธีจะมี 2 รอบ คือวันที่ 8 พย นี้จะเป็นการจัดภายในครอบครัวที่หัวหินและจะจัดพิธีฉลองอีกทีในวันที่ 26 เม.ย ปีหน้า โดยสินสอดทองหมั้นทางฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้อง ส่วนเรือนหอก็กำลังสร้างในพื้นที่บ้านมิค แถวอนุสาวรีย์ สำหรับทายาทนั้นหนุ่มมิคอยากมีทันที  โดย "มิค-เบนซ์" เผยถึงบรรยากาศถูกขอแต่งงานและแพลนงานแต่งตัวเองว่า 

     มิค : "ผมขอเบนซ์แต่งงานวันที่พี่ชายแต่งงานที่หัวหิน เราคบกันมา 8 ปี คิดว่าถึงเวลาลงตัวทุกอย่างแล้ว ที่เราจะดูแลซึ่งกันและกันมากกว่านี้ วันที่ไปขอเขาอย่างเป็นทางการ วันนั้นไปทานข้าวกับ 2 ครอบครัวที่ร้านโคคาแถวสุรวงศ์ เป็นร้านประจำ"

     เบนซ์ : "คุณตาก็เริ่มขอกับคุณแม่ คุณตาอายุ 91 แล้วน่ารักมาก ท่านก็อยากให้เราไปอยู่ในครอบครัวเพราะหลานคบกันมานานแล้ว ขอได้ไหม แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ให้ทันที คุณแม่ก็บอกว่ายัง เอาไว้ก่อนแล้วกัน ทำหน้าแบบไม่ได้สนใจอะไรเลย ทุกคนเลยรู้สึกว่าท่าจะแย่แล้วก็เลยเปลี่ยนเรื่องคุยกันไปก่อน อีกแป๊บหนึ่งคุณตาก็พูดอีกรอบหนึ่งว่าตกลงยังไง ว่าให้หรือเปล่าแต่คุณแม่ก็ยังไม่ให้อยู่ พี่ชายเบนซ์ 2 คนก็เลยเข้าชาร์ตแม่เลย สุดท้ายแม่ก็ยอมให้หลังจากนั้นคุณแม่ก็นั่งร้องไห้ ท่านก็บอกว่ารู้แหละว่าจะต้องให้แต่แค่ใจหายเฉยๆ ว่าถึงเวลาแล้วเหรอ แต่สุดท้ายก็โอเค"

    เมื่อถามถึงธีมงาน "เบนซ์" เล่าคร่าวๆ ว่า "คงจัดงาน 2 ครั้ง  จัดภายในครอบครัวที่หัวหินก่อนในวันที่ 8 พ.ย.  จะเป็นพิธีแบบไทยค่ะ  เพราะเตรียมงานไม่ทันจริงๆ เดี๋ยวงานฉลองจะจัดขึ้นอีกทีในช่วงเดือนเมษายน 2557 ถ้าเป็นวันที่ 26 เมษายนก็จะครบรอบ 9 ปีพอดี พี่ๆ ทุกคนก็จะได้ไปร่วมงาน สำหรับเบนซ์แต่งปีหน้าไม่ค่อยดีก็เลยต้องเป็นปีนี้อย่างเดียว หรือไม่งั้นก็ต้องถัดไปอีกปี ไม่อยากรอแล้วก็เลยจัดแบบนี้ตามฤกษ์ เดี๋ยวงานเลี้ยงก็ปาร์ตี้เหมือนเดิมเรือนหอคงอยู่ 2 ที่สลับกันไป เพราะพี่มิคทำงานในเมือง แหวนเป็นแหวนของคุณยายพี่มิค ส่วนแพลนอื่นๆ ก็คงเรื่องปรับตัวเข้าหากัน เพราะเราถูกเลี้ยงมาคนละแบบ เรื่องทายาทก็คงต้องคุยกันพี่มิคอยากมีเลย แต่เบนซ์มองว่าการเลี้ยงลูกเราต้องเตรียมการมากๆ ต้องดูความพร้อมในอนาคตค่ะ"  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments