อัดอั้น “จ๋า ยศสิณี” ระบายความในใจลง IG

อัดอั้น “จ๋า ยศสิณี” ระบายความในใจลง IG

1

อัดอั้น “จ๋า ยศสินี” ระบายความในใจลง IG

                 ชีวิตครอบครัวจ๋าและแม่และน้องชายรู้จักคนมากมาย มีเพื่อนที่ใช้ชีวิตอยู่นอกวงการ และมีปัญหาชีวิตที่ไม่ได้ลงหนังสือซุบซิบดารา แฟนคลับและสื่อทั้งหลายมาตามไอจีคนในครอบครัวเรา เพื่อหวังจะเห็นหน้านักแสดงที่ชอบ เราไม่ว่า เราไม่เคยพูดว่าไอจีคือพื้นที่ส่วนตัว เราสอนนักแสดงทุกคนว่า ไอจีคือที่เปิด เวลาเราลงรูปนักแสดง คนมากดไลค์เยอะแยะ เวลาเราลงรูปส่วนตัวคนมากดไลค์น้อย แต่นั่นหมายความว่า เรามีชีวิตส่วนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับวงการนี้ เรามีเพื่อนที่อกหัก โดนหักหลัง เลิกกับแฟน ตกงาน เข้าโรงพยาบาล เราอยากลงรูปให้เพื่อนเราบ้าง ปลอบเพื่อนเราบ้าง พวกคุณก็เอาไปโยง เพราะคุณตามไอจีเราโดยไม่ได้แคร์เราเลย คุณแคร์แต่ดาราที่คุณชอบ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องโยง แล้วคุณก็เอาเราไปด่า คุณนั่นแหละที่ไม่ไว้ใจพวกเค้า เราเจอคำคม เราเจอรูปตลก เราก็ลงไม่ได้เหรอ เราลงรูปเกี่ยวกับชีวิตด้านอื่นของเราไม่ได้เหรอ เราเม้นเล่น จิกกัดกันเอง เราปลอบเพื่อนคนอื่น ลูกน้องคนอื่นไม่ได้เลยหรือยังไง คุณมาคอยดูรูปนักแสดงที่คุณรักจากไอจีเรา เราไม่ว่า แต่ขอให้รับรู้ว่า เรามีอิสระที่จะลงรูปที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนในวงการเช่นกัน น้องชายจ๋ามีปัญหาอะไรในชีวิตบ้าง พวกคุณไม่รู้ พวกคุณรู้จักแค่ว่าเค้าคบกับน้องคิม พอเราปลอบเจ็ทในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคิม คุณก็ต้องโยงให้เกี่ยวให้ได้ จ๋าลงคำว่า “ศีลเสมอ” เพราะใกล้ครบรอบแต่งงาน และมันเป็นประโยชน์กับเรา เลยอยากแชร์ คุณก็โยงเข้าเรื่องนี้อีก เหลือพื้นที่ให้เราบ้างเถอะค่ะ จ๋าอาจมีเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่อนุบาล แล้วเค้าพึ่งแท้งลูกก็ได้ เพื่อนพี่เจ็ทตั้งแต่สมัยมัธยมอาจกำลังโดนแฟนนอกใจ ลูกน้องของแม่ตั้งแต่สมัยพวกคุณยังไม่เกิดอาจครอบครัวแตกแยก ขอพื้นที่ให้เราส่งกำลังใจให้พวกเขาบ้าง หัวเราะกับพวกเขาบ้าง แสดงจุดยืนกับพวกเขาบ้าง

                เรื่องน้องคิม ยังไงคิมก็คือลูกสาวของจ๋า และเป็นนักแสดงในบ้านที่ต้องดูแล ไม่ว่าเค้าจะคบกับพี่เจ็ทหรือไม่ ส่วนหมาก จ๋าเป็นมาตั้งแต่วันแรก ทั้งสองคนเป็นน้องรัก และยังถ่ายละครของเจ็ทอยู่ ยังไงเราก็ต้องดูแลส่งเสริมให้น้องไปได้ไกล และดีที่สุด

                ขอเถอะ ผัวเมียยังต้องมีพื้นที่ส่วนตัว เรารักกันแบบเหลือพื้นที่ว่างให้เขาได้ใช้ชีวิต ลองผิดลองถูกบ้าง ถูกก็ชื่นชม ผิดก็อภัย อยู่กันแบบหวังดีต่อกันเยอะๆ และมองโลกกว้างๆ ใจกว้างๆ กันนะ ไม่งั้นมันเหนื่อยเกิ๊น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments