"โอปอล์-แพร" ควง "โอ๊ค" อัพเดทเทรนด์ซุป"ตาร์เกาหลี

"โอปอล์-แพร" ควง "โอ๊ค" อัพเดทเทรนด์ซุป"ตาร์เกาหลี

1

     "โอปอล์-แพร" 2 สาวพิธีกรรายการ "ซิสเตอร์เดย์" ขอแพ็คคู่ควงหวานใจสุดเลิฟ "โอ๊ค สมิทธิ์" ไปเปลี่ยนบรรยากาศเปรี้ยวๆเท่ๆ ถึงเมืองแฟชั่นแห่งเอเชีย กรุงโซล ประเทศเกาหลี พร้อมบุกไปอัพเดทเทรนด์ชิคๆ ถึงกองบรรณาธิการนิตยสาร "Ceci" (เซซี่) จับ"แพร" แปลงโฉมเป็นสาวเคป๊อป สไตล์เกิร์ลเจนฯ จากนั้นไปช้อปปิ้งเบาๆ ที่ "Daily Project & KYE" ร้านสุดเก๋ที่ซุป’ตาร์เกาหลีมักแวะเวียนมาบ่อยๆ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่พิเศษสุดๆ กับหนุ่มๆ บอยแบนด์วง "EXO" ที่มานั่งให้ 2 สาวสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมการถ่ายแฟชั่นที่ใกล้ชิดติดขอบเลนส์

     "โอปอล์" เล่าว่า "เทปนี้เป็นเทปพิเศษที่เราจะพาสาวๆ ไปอัพเดทแฟชั่นถึงประเทศที่สร้างเทรนด์ฮิตไปทั่วโลกอย่างเกาหลี เราจะพาแพรไปปรับลุคให้เริดดุจซุป’ตาร์ และเสาะหาสิ่งที่คูลที่สุด เก๋ที่สุด บนถนน Garosu-gil กลางกรุงโซล ที่มีร้านแอคเซสซอรี่ส์ให้เลือกช้อปตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่เท่านั้น ยังมีนัดสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับบอยแบนด์เกาหลีที่กำลังมาแรงเวอร์ วง EXO เรียกว่าทริปนี้ได้อัพเดททั้งเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม แบบครบเซ็ทค่ะ"

    ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์" วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. เวลา 16.05 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments