"โอปอล์-แพร" ควง "โอ๊ค" อัพเดทเทรนด์ซุป"ตาร์เกาหลี

"โอปอล์-แพร" ควง "โอ๊ค" อัพเดทเทรนด์ซุป"ตาร์เกาหลี

1

     "โอปอล์-แพร" 2 สาวพิธีกรรายการ "ซิสเตอร์เดย์" ขอแพ็คคู่ควงหวานใจสุดเลิฟ "โอ๊ค สมิทธิ์" ไปเปลี่ยนบรรยากาศเปรี้ยวๆเท่ๆ ถึงเมืองแฟชั่นแห่งเอเชีย กรุงโซล ประเทศเกาหลี พร้อมบุกไปอัพเดทเทรนด์ชิคๆ ถึงกองบรรณาธิการนิตยสาร "Ceci" (เซซี่) จับ"แพร" แปลงโฉมเป็นสาวเคป๊อป สไตล์เกิร์ลเจนฯ จากนั้นไปช้อปปิ้งเบาๆ ที่ "Daily Project & KYE" ร้านสุดเก๋ที่ซุป’ตาร์เกาหลีมักแวะเวียนมาบ่อยๆ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่พิเศษสุดๆ กับหนุ่มๆ บอยแบนด์วง "EXO" ที่มานั่งให้ 2 สาวสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมการถ่ายแฟชั่นที่ใกล้ชิดติดขอบเลนส์

     "โอปอล์" เล่าว่า "เทปนี้เป็นเทปพิเศษที่เราจะพาสาวๆ ไปอัพเดทแฟชั่นถึงประเทศที่สร้างเทรนด์ฮิตไปทั่วโลกอย่างเกาหลี เราจะพาแพรไปปรับลุคให้เริดดุจซุป’ตาร์ และเสาะหาสิ่งที่คูลที่สุด เก๋ที่สุด บนถนน Garosu-gil กลางกรุงโซล ที่มีร้านแอคเซสซอรี่ส์ให้เลือกช้อปตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่เท่านั้น ยังมีนัดสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับบอยแบนด์เกาหลีที่กำลังมาแรงเวอร์ วง EXO เรียกว่าทริปนี้ได้อัพเดททั้งเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม แบบครบเซ็ทค่ะ"

    ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์" วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. เวลา 16.05 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments