"ต้อล" งานรุ่งรักแฮปปี้ "นาทีที่ไม่มีฉัน" แรงฉุดไม่อยู่

"ต้อล" งานรุ่งรักแฮปปี้ "นาทีที่ไม่มีฉัน" แรงฉุดไม่อยู่

1

        เรียกว่าชั่วโมงนี้คงไม่มีใครฮอตเกินนักร้องหนุ่มเสียงดี "ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร" เจ้าของเพลงฮิต "นาทีที่ไม่มีฉัน" จากอัลบั้มพิเศษ "คอลลิ่ง เลิฟ 2" สังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ล่าสุดงานเพลงซิงเกิ้ลแรกตั้งแต่ย้ายค่าย ที่ได้แฟนสาวในชีวิตจริง "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" มารับบทนางเอกมิวสิควิดีโอให้ ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งทุกชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย

          "ดีใจมากครับ ที่แฟนเพลงให้การตอบรับกับซิงเกิ้ล นาทีที่ไม่มีฉัน จากอัลบั้มพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2 ตอนแรกยอมรับว่ากดดันเหมือนกัน เพราะศิลปินก่อนหน้า ทั้ง วัชราวลี, เอ็ม อรรถพล, โรส ศิรินทิพย์ ทุกเพลงติดอันดับ 1 ใน 3 ช่องชาร์ตวิทยุทั่วประเทศหมดเลย พอทราบข่าวจากพี่ทีมงานว่า นาทีที่ไม่มีฉัน อยู่อันดับ 1 ชาร์ตทั่วประเทศ ก็รู้สึกโล่งอก หายกดดัน หายเหนื่อยเลยครับ ก็ต้องขอขอบคุณคนรอบข้างที่เป็นกำลังใจให้ แฟนเพลงทุกคนที่โทรศัพท์เข้าไปขอเพลงกับพี่ๆ ดีเจ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ อยากให้อยู่เป็นกำลังใจกันไปแบบนี้นานๆ ครับ"

          ติดตามชมมิวสิควิดีโอ "นาทีที่ไม่มีฉัน" ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่ม "ต้อล วันธงชัย" อัลบั้มพิเศษ "คอลลิ่ง เลิฟ 2" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" หรือทาง "แบง แชนแนล" เตรียมพบอัลบั้มเต็ม   ♦

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments