"วีรภาพ" คิดมุกสด ป่วนความหวาน "เคลลี่-กรีน"

"วีรภาพ" คิดมุกสด ป่วนความหวาน "เคลลี่-กรีน"

1

   สำหรับการดึงหวานใจตัวจริงนอกจอ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ของสาว กรีน-อัษฎาพร มาเข้าฉากรับเชิญ ในละครเรื่อง “มายาสีมุก” ของค่ายกันตนา ทางช่อง 7 สีที่มาเป็นตัวจุดชนวนให้พระเอกหนุ่มวีรภาพ (ในเรื่อง) หึงหวง และมาสัปดาห์นี้ยิ่งกลายเป็นฮึดสู้ขนาดทำทุกวิถีทางเพื่อกันซีนหวานของเคลลี่และกรีน

   เป็นตอนที่ ไข่มุก (กรีน) ได้งานถ่ายปกนิตยสารคู่กับ พี่เคลลี่ ดาราชื่อดัง โดยโลเกชั่นถ่ายทำก็ในโรงแรมของคีรินทร์ (วีรภาพ) งานนี้ดูท่าพี่เคลลี่จะแอบติดใจความน่ารักของไข่มุกเลยโปรยเสน่ห์ยกใหญ่ แต่ความหล่อเท่ของพี่เคลลี่ก็ทำให้ไข่มุกเคลิบเคลิ้มไปบ้าง คีรินทร์เห็นถึงกับยอมไม่ได้ เดินหน้าขัดขวางทุกวิถีทาง

   ด้านพระเอกหนุ่มวีรภาพที่วันนี้เข้าฉากต้องทำอารมณ์เครียดหึงหวงขึ้นหน้าตลอดวัน เพราะเหมือนจะโดนแย่งแฟน เรียกว่าเป็นตัวป่วนได้เลย เพราะคิดวางแผนแทรกกลางความหวานในจอตลอดเวลา งานนี้ดูท่าจะถูกคอกัน ไม่ได้เกาเหลาอย่างที่เป็นข่าวเพราะระหว่างถ่ายหนุ่มวีรภาพกับเคลลี่ เล่นคิดมุกกันสดๆ ขายผู้กำกับพี่อ๊อด ธีระศักดิ์ ที่ขายเท่าไหร่ก็ซื้อหมด เรียกว่าดูกันไม่เครียด แต่ลุ้นเพราะต้องเอาใจช่วยฝ่ายพระเอกว่าจะเอาแผนอะไรมาขัดจังหวะความหวาน(ในจอ)ของเคลลี่และกรีน

   ติดตามชมและเป็นกำลังใจได้ในละคร “มายาสีมุก” วันศุกร์ที่ 3 พ.ค.นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” ขนชาวคณะบิ๊กเลิฟมิวสิค “เอ็ม เทพบุตรแบนด์-มะปิง นภาพร-อีฟิ อีฟี”  โชว์คอนเสิร์ตงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงอลังการ

“ใบเฟิร์น รัตติยาภรณ์” คว้าแชมป์ประกวดลูกทุ่งงานปิดทองนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง จ่อซบค่ายเพลงใหญ่อีกสองเดือน

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments