"แหม่ม" ปลื้มร่วมงาน "อุ๊-พัชนี" ไหลลื่น

"แหม่ม" ปลื้มร่วมงาน "อุ๊-พัชนี" ไหลลื่น

1

   จนถึงละคร ของ "อุ๊-พัชนี จารุจินดา" ทายาทผู้จัด คุณกอบสุข นักแสดงมากฝีมืออย่างคุณ "แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์" ก็ยังมีผลงานละครดีๆ ของผู้จัดค่ายนี้ให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

   "สำหรับพี่ก็เล่นละครให้กับทางพี่กอบสุข และ น้องอุ๊-พัชนี มาตลอดนะคะ ด้วยความที่เวลาลงตัว การทำงานต่อเนื่องมาตลอด มีการจองคิวกันล่วงหน้า ทำให้มีผลงานร่วมกันมาเรื่อยๆ ค่ะ ทำงานตรงนี้แล้วมีความสุขเหมือนเป็นบ้านของเรา อบอุ่นทุกครั้งที่ได้มาเล่นละครที่นี่ ซึ่งการทำงาน ถ้าพี่รับทำแล้ว พี่ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดนะคะ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนอย่างละครเรื่องนี้ต้องมารับบทเป็นคุณย่าเลย  ก็ค่อนข้างมีอายุมากกว่าตัวจริง แต่ส่วนหนึ่งที่รับเล่นเพราะเป็นละครแนวครอบครัว มีความสุข มีความอบอุ่น ทำให้คนเห็นว่าครอบครัวมีความสำคัญ เราต้องมีความรัก มีความผูกพันซึ่งกันและกัน ทำให้อุปสรรคทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ เรื่องนี้มีนักแสดงหลากหลายรุ่นเลยที่เข้าฉากด้วยกัน ทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ อย่างผู้ใหญ่แต่ละท่านเราก็จะได้เจอคุ้นเคยกันมา อย่างเด็กรุ่นใหม่ๆ ทั้งน้องมิเชล, ต่าย นัฐฐพนธ์, น้องดาว พิมพ์ทอง, น้องแม็กซ์ พงศ์พีระ และอีกหลายคน เด็กๆ เขาก็มีความตั้งใจในการทำงานกันดี ในบทที่พี่ต้องเป็นคุณย่าได้เข้าฉากกับนักแสดงเยอะๆ มันก็มีความอบอุ่นดีค่ะ

   พี่รับบทเป็นคุณหญิงบัวแก้ว เศรษฐีนี เจ้าของตลาด อาจจะดูเค็มในสายตาของคนทั่วไปแต่จริง ๆ แล้วมีความเมตตาแก่คนยากจนให้แม่ค้าในตลาดกู้เงินแล้วผ่อนใช้ แต่ความที่เราให้ลูกน้องเป็นคนไปดูแลเก็บเรื่องดอกเบื้ยทำให้เขาไปขูดรีดเงินจากชาวบ้าน เลยมีความเข้าใจผิดกันมากมาย ทำให้เรากลายเป็นคนไม่ดีในสายตาคนอื่น แต่ตอนหลังก็ได้หลานๆ มาช่วยคลี่คลายเรื่องให้ ทำให้ทุกอย่างลงตัวละครเรื่องนี้พี่ว่ามันค่อนข้างใกล้เคียงชีวิตจริงเรื่องราวแบบนี้มีให้เห็นกันเยอะแยะพอมาทำเป็นละครก็ทำให้ดูง่าย เข้าใจง่าย มีเรื่องสนุกๆ ของคนในครอบครัวมาเป็นสีสันให้กับละครอีกเยอะแยะเล่นแล้วพี่ก็ไม่เครียดพลอยสนุกไปกับละครเรื่องนี้ไปด้วยค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments