"มาริโอ้-ใหม่" ควงคู่เปิดตัวหนัง "พี่มาก..พระโขนง"

"มาริโอ้-ใหม่" ควงคู่เปิดตัวหนัง "พี่มาก..พระโขนง"

1

    ภาพยนตร์แนวสยองขวัญปนตลก ที่กำกับโดย "โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกุล" ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "สี่แพร่ง ตอนคนกลาง" และ "5 แพร่ง ตอน คนกอง" และ "กวน มึน โฮ" ที่เรื่องนี้ผู้กำกับมือดีขอนำเสนอเรื่องราวของตำนานสุดคลาสสิคความรักระหว่าง "แม่นาค" กับ "พี่มาก" ที่คราวนี้จะขอดึงชีวิตของพี่มากมานำเสนอในแนวภาพยนตร์แบบฉบับของค่ายจีทีเอช โดยได้พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาประชันบทบาทกับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน" พร้อมด้วยนักแสดง ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก พงศธร จงวิลาส, เชน วิวัฒน์ คงราศรี และ บอมบ์ กันตพัฒน์ มาสร้างสีสันให้กับเรื่อง กับบทเพื่อนสนิทของพี่มาก เมื่อพี่มากชวนเพื่อนสนิทที่ร่วมรบด้วยกันมาเที่ยวบ้านที่พระโขนง และพวกเขาทั้งสี่คนไปรู้ความจริงว่าเมียสาวของมากจริงๆ แล้วเป็นผีตายทั้งกลม เพื่อนทั้งสี่จึงหาทางจะบอกให้มากรู้

   เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอชมกัน วันที่ 28 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวมีเหล่านักแสดงมาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ในกองถ่ายกันแบบสนุกสนาน รวมทั้งยังมีนักร้องสาวสุดเซอร์ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย คอหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาด  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments