"บุ๋ม" ใจเด็ด ช่วยตำรวจดักจับโจร ฟุ้งรัก "ติ๊งโน้ต" กลับมาแฮปปี้

"บุ๋ม" ใจเด็ด ช่วยตำรวจดักจับโจร ฟุ้งรัก "ติ๊งโน้ต" กลับมาแฮปปี้

1

   กับหวานใจหนุ่ม "ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" หลังจากมีปัญหาทำให้ทั้งสองต้องทิ้งระยะห่างมาพักใหญ่ ล่าสุดก็กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง โดยสาว "บุ๋ม" เผยว่า หลังจากกลับมาดีกันรอบนี้ฝ่ายชายดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น นิ่งขึ้น รวมทั้งยังเข้าหาคุณพ่อคุณแม่ได้แล้ว เผยเพิ่งไปเที่ยวสวนสยามกันมา ดีใจที่ได้มีเวลาอยู่กับลูก แถมยังโชว์ทีเด็ดขับรถช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดคนร้ายบนมอเตอร์เวย์ นอกจากจะแฮปปี้เรื่องรักเรื่องครอบครัวแล้ว ยังโดนใจกับการเดินแบบโชว์ในงาน "The Nine Beauty Legend 2012” ในชุดที่ดูเซ็กซี่แซงหน้านางงามคนอื่นๆ ที่มาร่วมงาน

วันนี้ชุดที่ใส่ดูเซ็กซี่มาก?

   "ชุดนี้ไม่ได้เลือกเองค่ะ ทางร้านจัดให้ ก็จัดเต็มมากขนาดนี้ เราไม่ได้ลอง ชุดไหนก็ได้ ไม่ได้เรื่องมาก คือฮือฮาตั้งแต่ห้องแต่งตัวแล้ว ขยับดูแล้วไม่หลุดนะ ก็มั่นอยู่ ให้แผ่นแปะเรียบร้อยไม่มีหลุด"

ฆ่านางงามทุกเวทีเลย?
    "ขอบคุณค่ะ ก็เป็นการดูแลตัวเองมากกว่า เพราะเราใส่ใจดูแลตัวเองมากๆส่วนนึง (ถือว่าแย่งซีน?) เป็นนางงามแย่งซีน ก็ขอบคุณ ทุกคนแซวหมดวันนี้"

เป็นไอดอลของนางงาม?
   "ก็เรียกว่าตัวแม่ น้องๆ ก็ไหว้กันหมด"

เห็นไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวกับ "น้องอันดามัน"?
   "ไปสวนสยาม ติ๊งโน้ตพาอันดามันไปสวนสยาม เพราะปิดเทอม ก็มีน้องๆของบ้านติ๊งโน้ตไปด้วย ไหนๆ ก็ปิดเทอมก็พาเที่ยว อยากใช้เวลากับลูกมากที่สุดค่ะ"

ตอนนี้เรียกว่ากลับมาแฮปปี้?
   "แฮปปี้นะ ถือว่าทุกอย่างคุยกันมากขึ้น เปิดอกกันมากขึ้นอะไรอย่างนี้"

เคยบอกว่าไม่แฮปปี้ที่ฝ่ายชายเช็กโทรศัพท์?
   "ก็ไม่แฮปปี้ ไม่ชอบนะ แต่ทำยังไงได้เป็นนิสัยเขา พี่เองก็ให้เปิดได้ตลอด เน้นความจริงใจ ให้เขารู้ว่ามีคนเข้ามาคุยนะ อย่าเห็นชั้นเป็นของตาย"

ทางครอบครัว "บุ๋ม" โอเคหรือยัง?
   "ก็คุยมากขึ้น รับไหว้แล้ว เข้าไปนั่งคุยในบ้านได้แล้ว ท่านก็ไม่พูดอะไร ให้ดูกันนานๆ แล้วกัน"

กลับมารอบนี้หวานกว่าเดิมไหม?
   "ก็น่าจะหวานกว่าเดิม มีไปกินข้าว ก็เข้าใจตามใจเรามากกว่าเดิม"

ล่าสุดเห็นว่าเป็นฮีโร่ช่วยตำรวจจับโจร?
    "อ๋อ คือกำลังจะไปดูทีมแข่ง เพราะทีมได้แชมป์พระราชทานของประเทศไทย ระหว่างทางตรงมอเตอร์เวย์เห็นมอเตอร์ไซค์มีผู้ชาย 2 คนขี่มา แล้วก็หนีตำรวจอยู่ แล้วเป็นตำรวจกรมทางหลวงคนเดียว มอเตอร์ไซค์ก็หลบปาดซ้ายปาดขวาไม่ยอมจอด ก็เลยเข้าไปช่วยบีบให้เขาจอด ก็ไม่กะให้ชนนะ แต่เขาชนท้ายรถพี่ยุบ คือเขาเป็นคนขนยา หลุดมาตั้งแต่เขาดิน แล้วตำรวจก็เหนื่อยกับการไล่ล่า ติ๊งโน้ตถามไม่กลัวเขายิงเหรอ คือเราสังเกตว่าตำรวจไล่มานานแล้วถ้ามีปืนคงยิงไปนานแล้ว ไม่มาถึงพี่หรอก คือเราคิดว่าคนจะตายก็ต้องตาย แต่ถ้าตายเพราะทำดีก็ยอมนะ คิดอย่างนี้เสมอ ก็จับได้ รถยุบไปเรียบร้อย อยู่คนเดียวบนมอเตอร์เวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ประมาณ 2 ทุ่ม"

ทางตำรวจว่ายังไง?
    "ก็ขอบคุณมา เขาบอกว่าอย่าห้าวมากนะบุ๋ม"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments