‘อั้ม’ไปจีนจ้าง50ล้าน

‘อั้ม’ไปจีนจ้าง50ล้าน

1.5

   ดาราไทยพาเหรดกันโกอินเตอร์เป็นว่าเล่น เพราะโลกยุคไร้พรมแดน ละครไทยเลยขายดีโดยเฉพาะเมืองจีนและสิงคโปร์ ทั้ง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”, “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” และอีกมากมาย เลยกลายเป็นพระเอก-นางเอก สุดฮอต มีแฟนคลับต่างชาติมาถือป้ายไฟ

    ล่าสุดเป็นคิวของนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ความดัง  ต่อยอดมาจากภาพยนตร์เรื่อง “30 กําลังแจ๋ว” ก็เป็นอีกรายที่กําลังโกอินเตอร์ของจริง เมื่อมีกระแสข่าวว่าผู้จัดละครที่ประเทศจีนสนใจ ทาบทามให้ไปเล่นละครซีรีส์ สนนค่าตัวและค่าเหนื่อยที่จะมีเข้ามาไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทไทย

    แหล่งข่าวรายงานว่า นางเอกฮอตกําลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ และมีแนวโน้มว่าจะเซย์โน เนื่องจากยังเคลียร์คิวงานในเมืองไทยที่แน่นเอี้ยดไม่ลงตัว แม้จะได้รับกําลังใจจากแฟนคลับทั้งชาวจีนและสิงคโปร์ที่ชื่นชอบใน ผลงานมากมาย

    อาจเป็นเพราะความดังที่มีอยู่เหลือล้น และการโกอินเตอร์ก็ไม่ใช่เหตุผลสําคัญ เมาท์กันอีกระลอกว่าเหตุผลที่ยังไม่ตัดสินใจโกอินเตอร์ตอนนี้เพราะติดหนึบกับหวานใจไฮโซ “แอมป์-พิธาน” ก็เป็นได้ เพราะ “สาวอั้ม” กําลังอยู่ในช่วงปลูกต้นรัก หรือกําลังอยู่ในช่วงอินเลิฟนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments