"โดม" โก่งคอปล่อยเพลงอ้อนแฟนคลับ

"โดม" โก่งคอปล่อยเพลงอ้อนแฟนคลับ

1

   หลังจาก "โดม-ปกรณ์ ลัม" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "แสงของหัวใจ" ที่ทำขึ้นมาภายใต้ค่ายเพลงไอคอนนิค เรคคอร์ด ของตัวเอง ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว พร้อมโปรเจ็คท์พิเศษเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว "แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง" กับสโลแกนที่ว่า "ในความมืดมิด แสงสว่างเพียงน้อยนิด ก็สามารถเปลี่ยนโลกให้มีความหวัง"

    ล่าสุดส่งมิวสิควิดีโอเพลงแสงของหัวใจ ให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยโดมลงทุนทั้งวางคอนเซ็ปต์ แนวคิด เนื้อหาของมิวสิควิดีโอเองแบบไม่มีสคริปต์ และถ่ายทำเอง ใช้เวลาในการถ่ายทำ 2 วัน แบบกองโจรตะลุยรอบกรุงเทพฯ เพื่อเก็บภาพมาให้ได้ชมกัน โดมเผยว่า

    "หลังจากปล่อยเพลงแสงของหัวใจไปแล้ว ได้รับผลตอบรับดีมากทั้งเพลงและโครงการที่จะต่อยอดชีวิตให้กับคนอื่นที่รอโอกาสอยู่ กับโปรเจ็คท์ ชื่อว่า "แสงของหัวใจ ทอแสงชีวิตใหม่ให้น้อง" เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวรั่ว ให้ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ ด้วยการดาวน์โหลดเพลงแสงของหัวใจ ทุกๆ ดาวน์โหลด เราจะตัดยอด 1 บาทเพื่อสมทบทุน เป็นแสงสว่างของอีก 1 ชีวิตให้มีความหวังมากขึ้น สามารถดาวน์โหลดได้ทุกระบบโทรศัพท์ ง่ายๆ แค่กด * ตามด้วยหมายเลขแล้วโทรออก ระบบ AIS กด *78912210018, ระบบ True *8881126002 , ระบบ Dtac *119929500018, ระบบ GMD *1238122

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

เช็ครายได้หนังไทย “อนงค์” ปังลุ้น “โบว์” นางเอก 100 ล้าน! “หลานม่า” แรง “ไบร์ท-ญาญ่า” ยังยิ้มได้

ไม่รู้จะขอบคุณยังไง! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” MV “อยู่เฉยๆก็น่ารัก” ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments