“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

0

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

         กำลังเป็นกระแสเลยภาพยนตร์เรื่อง “อนงค์” ที่ “โบว์ เมลดา สุศรี” แสดง งานนี้ทำหลายคนจับตามองว่าต้องขึ้นแท่นเป็นนางเอก 100 ล้านคนต่อไป งานนี้สาว “โบว์” ถึงกับพนมมือสาธุเสียงดังกันเลย

อ่านข่าวต่อ : “โบว์ เมลดา” ขึ้นแท่นนางเอก 50 ล้าน ภ.อนงค์ เห็นหน้า “อาเล็ก” ก็ชื่นใจ เปรยถ้าชอบก็ให้แม่มาขอ

         “สาธุพร้อมกัน หนังกระแสดี ก็ดีใจไม่ใช่แค่ทางแฟนคลับโบว์ แฟนคลับพี่เล็ก แฟนคลับพี่จี๋เองก็เยอะมากๆ ทุกคนคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน คอยเอาใจช่วยพวกเราทำให้หนังประสบความสำเร็จ โบว์ค่อนข้างมั่นใจกับหนังเรื่องนี้ เริ่ดจริง ทุกคนคาดหวังว่าจะไปดูธามไท เต้น hit me up ก็ต้องไปดูนะ เพราะเรื่องนี้ธามไทจึ้งมากแม่

        ถามว่าพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม ไม่ได้บนอะไรแต่ก็พูดลอยๆ ว่าให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ สุดท้ายแล้วเรื่องนี้ไม่รู้ว่าอนงค์มีตัวตนจริงไหม หรือจะมีตัวตนหรือเปล่า แต่บ้านที่เราไปถ่ายทำกัน เป็นบ้านจริง ที่มีเรื่องราวจริง เราก็พูดให้ผีเขาฟังว่า พี่ผีทุกๆ ท่านช่วยให้ภาพ ยนตร์เรื่องนี้ดี ปังๆ ด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเอาบุญไปฝาก พูดไปถามว่ากลัวไหม กลัว โบว์บอกเขาก่อนเลยว่าหนูกลัว ไม่ต้องมาหลอก สำเร็จแน่นอน เดี๋ยวครบ 100 ล้าน ไปขอบคุณพี่ผีแน่นอน ไปขอบคุณอยู่แล้ว ชุดใหญ่เลย รอดู”

          ฉายาใหม่ โบว์ 100 ล้าน ใครเรียกก็จะไม่หันแล้วบอกเลยว่าเรียกจะไม่ได้ยินแล้ว ไม่หันนะ ชื่ออะไรนะคะ อ๋อ ขอบคุณนะคะคุณพี่ ให้มันถึงก่อน ปลื้มพี่เล็กช่วยโปรโมตเขาพูดน่ารักมาก เป็นคำพูดที่น่ารักมากๆ เขาน่าจะขุดออกมาจากเบื้องลึกของหัวใจ จริงนะเรื่องนี้ทุกคนจะตกหลุมรักอนงค์มากๆ เป็นคาแรกเตอร์ที่ขนาดโบว์เองยังรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมมีพลังงานที่ดีจังเลย เพื่อนโบว์ไปดูแล้วอยู่ในโหมดดาวน์ เขายังพูดว่าคนๆ นี้ทำให้ใจเขาฟูขึ้นมากๆ ความรักของเขาที่มีให้กันและกัน ส่วนกระแสจิ้นกับพี่จี๋เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ พี่จี๋เขาเป็นคนฮอตเนิร์ด เขาจะมีฟีลโปรแกรมเมอร์นิดๆ นางเคยเล่าตอนเรียนแอ็คติ้งว่าเมื่อก่อนเคยติดเกม เขาก็จะเป็นฟีลนั้น จิ้นในการทำงานค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“โบว์ เมลดา” แจงดราม่าคนด่าไม่รู้กาลเทศะ หลังตบหัว “อาเล็ก”

ส่องบ้าน “โบว์ เมลดา” ที่กาญจนบุรี สร้างใกล้เสร็จแล้ว เรียบง่ายแต่น่าอยู่มาก

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

โอ๊ย เงือกสาวสุดแซ่บ “โบว์ เมลดา” สวยฉ่ำมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments