‘อั้ม’ รวยจริงชุดเกือบล้าน

‘อั้ม’ รวยจริงชุดเกือบล้าน

1

     สําหรับซุป’ตาร์คนสวย "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะเจอเธอที่ไหน ไม่เคยผิดหวังกับความเป๊ะ ของเสื้อผ้า หน้า-ผม ที่ดูสวยเซ็กซี่ตลอดเวลางานนี้กว่า "อั้ม" จะสวยเด้งมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็น เธอยอมควักกระเป๋าลงทุนเพื่อภาพลักษณ์ที่เนี้ยบจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างช่างแต่งหน้า


    ทำผม ไม่รวมค่าชุดสวยๆ ที่เปลี่ยนใหม่ทุกครั้งที่ออกงาน ซึ่งบางชุดก็ต้องสั่งตัดใหม่ บางชุดก็ซื้อเอง ซึ่งชุดที่ซื้อเองก็ล้วนเป็น
แบรนด์เนมราคาแพงทั้งสิ้น อย่างชุดราตรีสีดําที่เป็นที่วิจารณ์ตามโลก
ออนไลน์ที่เธอใส่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล ราคาเหยียบแสน หลายคนให้ความเห็นว่าเธอใส่สวยกว่านางแบบฮอลลีวู้ดเสียอีก

    นอกจากเรื่องชุด ที่ "อั้ม" ให้ความสําคัญแล้ว เหล่าแอคเซสซอรี่ส์เสริมความหรูที่เธอชอบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า, ต่างหู, นาฬิกา ก็ล้วนเป็นแบรนด์เนมราคาสูงทั้งสิ้น ซึ่งการที่ "อั้ม" สามารถควักกระเป๋าจ่ายเงิน ประโคมความสวยได้ในระดับนี้ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะถ้ามองย้อนไปถึงรายได้ที่ "อั้ม" ได้รับมาตั้งแต่เข้าวงการ เธอสามารถซื้อแบรนด์เนม ทุกคอลเลคชั่นได้อย่างสบายๆ

    คิดง่ายๆ เฉพาะรายได้ของปีนี้ "อั้ม" มีโฆษณาถึง 7 ตัว ซึ่งแต่ละชิ้นค่าตัวน่าจะไม่ต่ำกว่าหลักล้าน ไหนจะละคร "อุบัติเหตุ" ที่กําลังถ่ายทํา ค่าตัวตอนละประมาณหลักแสน นี่ยังไม่รวมกับงานอีเว้นท์ โชว์ตัว ที่เจอหน้าเธอแทบทุกอาทิตย์ แบบนี้เรียกได้ว่า "อั้ม" รวยจริง สวยจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments