รักสลับขั้ว ‘โน้ต’ จีบ ‘พอลลี่’

รักสลับขั้ว ‘โน้ต’ จีบ ‘พอลลี่’

1

    กับคําพูดที่ว่า “ชีวิตจริงยิ่งกว่าในละคร” เห็นทีจะเป็นความจริงเข้าซะแล้ว เมื่อเจอกับเรื่องราวความรักสลับขั้วแบบเหลือเชื่อของ 2 คู่รักสนั่นวงการบันเทิงไทย และแวดวงไฮโซ เมื่อมีข่าวลือกระฉ่อนว่า ไฮโซหนุ่ม “โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” อตีตคนรักเก่าของนางเอกซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งวงการบันเทิงไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กําลังตามขายขนมจีบให้กับไฮโซสาวหน้าหวาน “พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ”


   เรื่อง “หนุ่มโน้ต” มีหวานใจคนใหม่หลัง “ช้ำรัก” จากซุป’ตาร์ “อั้ม” ก็ดูจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ หากว่าทฤษฎี “โลกกลม” จะไม่บังเกิด กับปรากฏการณ์รักของคู่นี้ เพราะไฮโซสาวสวยผู้ที่ “หนุ่มโน้ต” กำลังขายขนมจีบ อยู่นี้ ก็คืออดีตแฟนเก่าของ ไฮโซหนุ่มหล่อ “แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” หนุ่มที่กำลังมาวิน ในตำแหน่ง “หวานใจ” ของซุป’ตาร์สาวสุดฮอต “อั้ม-พัชราภา” นั่นเอง


    ต้นเหตุความรัก “ฉบับสลับขั้ว” ของ “โน้ต-พอลลี่” ปฐมบทเกิดจาก ครั้งที่ “หนุ่มโน้ต” บังเอิญเจอกับ “สาวพอลลี่” ในสถานบันเทิงซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวแฮงค์เอาท์ของบรรดาไฮโซสุดฮอตในวงสังคม ด้วยความที่เพื่อนของทั้งคู่ สนิทกันอยู่แล้ว และด้วยความสวยสะดุดตา แถมเป็นคนเฟรนด์ลี่ ของสาว “พอลลี่”


    จึงสะกิดใจไฮโซหนุ่มโสด “โน้ต” อย่างจัง จนกระทั่งไฮโซหนุ่มอยากจะทําความรู้จักและสานสัมพันธ์ด้วย การสืบประวัติสาว “พอลลี่” จากกลุ่มเพื่อน พร้อมขอเบอร์โทร เพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้น โดยที่ไฮโซหนุ่มไม่รู้มาก่อนว่าสาว “พอลลี่” คืออดีตหวานใจของ “แอมป์” กิ๊กใหม่ “อั้ม”


    แม้ปฏิบัติการรักสลับขั้วครั้งนี้ ยังไม่ทราบบทสรุป เพราะ “โน้ต” อยู่ในขั้นตอนพยายามเดินหน้าสานความสัมพันธ์กับ “พอลลี่” ด้วยการทำความรู้จักมากขึ้น แต่หากมองในด้านความเหมาะสม ก็จัดได้ว่า “พอลลี่” เป็นคู่ควงที่มีคุณสมบัติสูสีกับ “อั้ม” ไม่น้อย


    ทั้งหน้าตาที่สวยหวาน และความสามารถที่หลากหลาย เป็นถึงเจ้าของธุรกิจแบรนด์กระเป๋า Cath & Kidston และร้านขายวิตามิน Vitamin Club Thailand ไม่เฉพาะแค่นั้น “พอลลี่” ยังผ่านงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อย ทั้งงานด้านโฆษณา และเร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นเธอ กับบทบาทการเป็นนักแสดงเต็มตัว เพราะแว่วๆ ว่ามีค่ายละครตาม จีบเพียบ



    ถ้าความรักครั้งใหม่ของ “อั้ม-แอมป์” และ “โน้ต-พอลลี่” ลงเอยกันจริง ก็จัดว่าเป็นรักสลับขั้วแบบถูกคู่เป็นที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments