ทิ้งแฟนไฮโซ‘แอมป์’เลือก"อั้ม"

ทิ้งแฟนไฮโซ‘แอมป์’เลือก"อั้ม"

1

    นางเอกซุป’ตาร์ เบอร์หนึ่ง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ไม่ยอมรับและไม่ปฏิเสธ ว่ากําลังคบหาดูใจกับไฮโซพันล้าน "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" หลังจากมีภาพหลุดหนุ่มปริศนาโชว์ข้อมืออวดนาฬิกาหรู "โรเล็กซ์" ในอินสตาแกรม นอกจากนี้ทุกอย่างยังดูเหมือนจะลงล็อก เมื่อนางเอกซุป’ตาร์ยอมรับว่าเจอะเจอ "แอมป์-พิธาน"
  
     ที่ฮ่องกง แม้จะออกตัวว่าไม่ได้นัดกันแต่บังเอิญเจอเพราะฝ่ายชายไปประชุมธุรกิจที่นั่น ท่ามกลางเสียงเมาท์มอยว่า ว่าที่หวานใจคนใหม่ไม่แมนจริง เหตุใดฝ่ายชายจึงไม่ออกมายอมรับว่าคบหาฝ่ายหญิงอย่างเปิดเผย จนเกิดข้อกังขา

     มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่า ที่ "อั้ม-พัชราภา" ไม่กล้ายอมรับเต็มปากในการคบหากัน เพราะเป็นกฎ กติกา ที่ฝ่ายชายตั้งไว้ ด้วยความที่หล่อ รวย ไฮโซ มีสาวๆ เข้ามาพัวพันหลายราย ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีภาพหลุดกับนางเอก 7 สี   "ตาล-กัญญา รัตนเพชร์"

     ล่าสุดแหล่งข่าวสุดซีฟรายงานว่าเป็นคิวของไฮโซสาว ชื่อ "พอลลี่" ที่ต้องน้ำตาแตก เมื่อจู่ๆ "ไฮโซพันล้าน" ก็สลัดทิ้งแบบไร้เยื่อใย แล้วชิ่งไปซบอกนางเอกซุป’ตาร์ ทั้งที่คบหาดูใจกันมาก่อน

    หากเป็นจริงก็ยังคงเป็นที่น่ากังขาว่า เจ้าของฉายา "สวยเลือกได้" ของวงการจึงได้ยอมเป็นรองในเกมรักครั้งนี้ หรือเพราะเสน่ห์และฟูลออพชั่นของไฮโซพันล้าน จะสะกดใจ "อั้ม-พัชราภา" จนยากจะถอนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments