ก่อนเบียด"ซี"โชว์สั่งลา

ก่อนเบียด"ซี"โชว์สั่งลา

1

     ล่าสุด "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" พระเอกร่างกะทัดรัดวิกหมอชิตก็กลับมาฮือฮาอีกครั้ง กับการถ่ายแฟชั่น แม้ไม่หวิวที่สุดในชีวิตแต่ก็ดูเซ็กซี่ จนมีคนถามไถ่ว่าจะเรียกเรตติ้งด้วยวิธีนี้หรือ่ ซึ่งซีเปลือยใจว่า

    "ไม่ใช่อย่างที่ถาม หรือที่หลายคนคิดแน่ๆ เพราะจริงๆ ผมว่าอยู่ที่ความเหมาะสมมากกว่า อย่างตอนนี้นักแสดงชายหลายๆ คนที่หุ่นดีๆ และฟิตตลอดเวลา จนไปถึงคนที่เฟิร์ม ถ้าเห็นว่าตัวเองเหมาะสมกับการถ่ายแฟชั่น และสนใจ คุยกับนิตยสารนั้นๆ โอเค ก็คิดว่าถ่ายกันทุกคนแหละ เพียงแต่จะถึงเวลาเมื่อไหร่เท่านั้นเอง"


    ก่อนเจ้าตัวจะปัดเรื่องถ่ายหวือหวาหนนี้เรียกกระแส..."ผมว่า
ไม่จําเป็นหรอกครับ เพราะว่าตอนนี้แค่คิวงานละคร-พิธีกรประจําทางช่อง 7 และอีเว้นท์ อาทิตย์ละ 1-2 งาน ก็เต็มเอี้ยดจริงๆ เลยไม่จําเป็นต้องหาวิธีสร้างกระแสตัวเองทราบอยู่แล้วว่าทํางานหนักแค่ไหน น้อยยังไง ที่สําคัญผมว่าอยู่เฉยๆ ไม่ต้องเรียกกระแสดีกว่า แค่นี้ก็น่าจะพอใจแล้ว แต่ที่ถ่าย ผมว่าก็ดูเป็นส่วนหนึ่งของสีสันในวงการบันเทิง เป็นน้ำจิ้มให้มีถามถึง มากกว่า"


    แสดงว่าที่ใครๆ มองว่าเรียกเรตติ้งด้วยกระแสนี้เพราะเด็กใหม่เยอะ..."ผมยอมรับนะครับว่าครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นเด็กใหม่ เคยมีงานชุก ทุกวันจนรู้สึกว่านี่เหรอวงการบันเทิง ที่ให้ผมก้าวเข้ามาทํางาน แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่กลัวเด็กใหม่แซง หรือว่ากลัวคนอื่นมองว่าจะต้องเรียกกระแส แต่มองว่าสิ่งไหนที่ไม่เคยทํา หรือถ่ายแฟชั่นยังไม่เคยลอง ถ้าจะลองถ่ายสักครั้งเพื่อเก็บไว้ดู ก็น่าจะไม่แปลก"


     ตอนนี้คิวงานแน่นขนาดไหน..."ก็ปกติแบบคนอื่นหรือเปล่า ตอนนี้ กําลังถ่ายละคร ‘ดุจตะวันดั่งภูผา’ ของค่ายบางกอก ออดิโอ วิชั่น เล่นคู่กับนางเอกใหม่ ‘แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม’ ตอนนี้ถ่ายไปได้เยอะแล้ว และก็มีพิธีกรรายการ ‘จันทร์พันดาว โจ๊ะพรึมพรึม’ นอกนั้นก็เป็นงานอีเว้นท์ แค่นี้ก็เต็ม 7 วันแล้ว"


    แล้วมีเวลาให้ "เอมี่" บ้างมั้ย..."มีครับ ก็ต้องจูนหากันให้ได้ เพราะ 
ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็จะใช้โทรศัพท์คุยกัน ตอนนี้ก็เตรียมเคลียร์งานให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้วางคิวบวชเร็วๆ นี้ แต่คงยังไม่เบียดนะ ข่าวดีตรงนั้นก็ต้องรอฤกษ์และเวลาที่เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments